F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Lựa chọn xưởng gia công kem dưỡng da uy tín

Thứ tư - 03/07/2024 05:35
Dưỡng da bằng mỹ phẩm thiên nhiên và dược phẩm là xu hướng được nhiều người quan tâm. Không chỉ để chăm sóc da mà còn dùng để chăm sóc tóc, cơ thể.
máy chiết rót 4 vòi (1)
máy chiết rót 4 vòi (1)
Để tìm kiếm xưởng gia công kem dưỡng da uy tín, doanh nghiệp cần lựa chọn đối tác đáng tin cậy. Vì việc này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà còn định hình sự thành công của doanh nghiệp.
Dưỡng da bằng mỹ phẩm thiên nhiên và dược phẩm là xu hướng được nhiều người quan tâm. Không chỉ để chăm sóc da mà còn dùng để chăm sóc tóc, cơ thể. Khi gia công kem dưỡng da cần phải tuân thủ nhiều quy tắc khắc khe của ngành sản xuất mỹ phẩm, sau đây là các nhà máy gia công kem dưỡng da đạt chuẩn mà quý khách có thể tham khảo qua nhé.

Top 11 nhà máy gia công mỹ phẩm 


1.Máy gia công mỹ phẩm VIMACCOS

  • - VIMACCOS là đơn vị gia công mỹ phẩm với các trang thiết bị hiện đại được kiểm nghiệm quy trình sản xuất một cách khắc khe theo tiêu chuẩn CGMP. Các nguyên liệu, thành phẩm và bao bì dựa trên các tiêu chuẩn đã được công nhận là hiệu quả.

  • - Từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu gia công và đóng gói đều được thực hiện trên dây chuyền khép kín đạt chuẩn và được kiểm nghiệp nghiêm ngặt đến khi đến tay khách hàng.

2. Công ty sản xuất và gia công mỹ phẩm IFREE

  • - IFREE là công ty gia công mỹ phẩm theo yêu cầu với đa dạng các mặt hàng từ chăm sóc da cơ bản đến chuyên sâu như vikim, các loại mỹ phẩm làm sạch da, dưỡng da, chăm sóc body,..

  • - Nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài và được kiểm nghiệm trước khi đưa vào sản xuất. Nhà máy IFREE có giấy chứng nhận đạt chuẩn cGMP nên có độ tin cậy cao cùng đội nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm lại càng được lòng tin của người tiêu dùng.

3. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm LABCOS

  • - LABCOS là một trong các nhà máy sở hữu nguồn nguyên liệu sạch một cách chủ động. Đặc biệt, nhà máy này còn có các trang trại và các vùng nguyên liệu sẵn cho nên giá cả sẽ được tối ưu hơn. Khi khách hàng có nhu cầu cũng sẽ được LABCOS cung cấp nguyên liệu sạch và chất lượng. 

  • - Ngoài ra, LABCOS còn có đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao, khách hàng có thể xây dựng thương hiệu khi hợp tác cùng LABCOS. Hệ thống phòng nghiên cứu hiện đại, đạt chuẩn GMP với các thiết bị tự động hóa được sản xuất nghiêm ngặt tránh được tác nhân ảnh hưởng đến sản phẩm.

4. Đơn vị gia công mỹ phẩm HANACOS VIỆT NAM

  • - Hanacos Vietnam là một trong những nhà máy đạt chuẩn cGMP có công suất thiết kế lớn với vồn đầu tư rất cao. Được biết đây là công ty liên doanh giữa Hanacos Korea, nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm thuộc TOP nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Các công nghệ nhà máy sản xuất ở Việt Nam đều được chuyển giao từ Hanacos Hàn Quốc.

5. Nhà máy gia công mỹ phẩm 3C

  • - Đơn vị gia công mỹ phẩm 3C có trụ sở chính tại Đà Nẵng cửa hàng thì ở tại Hà Nội và HCM, cung cấp sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc môi, chăm sóc cơ thể. Nhà máy có những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng, đây chắc chắn là đơn vị gia công mỹ phẩm được tin dùng.

6. Nhà máy gia công mỹ phẩm Hazel

  • - Nhà máy có quy mô sản xuất hiện đại, hơn 30 phòng sản xuất khép kín, áp dụng công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Hazel có hệ thống sản xuất chất lượng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp,.. Ngoài ra, nhà máy còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về pháp lý.

7.Công ty gia công mỹ phẩm Thái Dương

  • - Công ty Đầu Tư và thương mại Thái Hương chuyên sản xuất, gia công và phân phối mỹ phẩm. Trong những năm qua, nhà máy này không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao công nghệ. Với giá cả hợp lý và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

  • - Thái Hương đã xây dựng được nhà máy thứ 4 đạt chuẩn cGMP với quy mô lớn hiện đang được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.

8. Công ty TNHH mỹ phẩm Dạ Thảo Lan

  • - Công ty Dạ Thảo Lan nhận gia công tất cả các loại mỹ phẩm độc quyền từ thiên nhiên và thảo dược. Nhà máy sử dụng hệ thống sản xuất tự động hóa, nâng cao quy trình sản xuất, tối ưu được đầu ra, giá thành lại cạnh tranh. Nắm bắt xu thế làm đẹp từ sớm  Dạ Thảo Lan có nhiều công thức mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc.

  • - Ngoài ra, Dạ Thảo Lan sở hữu các dịch vụ giúp khách hàng có thể xây dựng cho mình thương hiệu riêng về các loại mỹ phẩm cho đến makeup. Chất lượng sản phẩm đúng với cam kết.

Chuyên nhận gia công các loại mỹ phẩm như
  • - Các sản phẩm chăm sóc da body: kem dưỡng da, tẩy tế tào chết, sữa tắm,…

  • - Các sản phẩm chăm sóc da mặt: Kem chống nắng, kem trị mụn, kem trị nám, mặt nạ,

  • - Sản phẩm trang điểm: kem nền, phấn phù, son dưỡng, kem dưỡng ẩm, kem che khuyết điểm,..

9. Xưởng gia công mỹ phẩm Winlab

  • - Winlab là công ty đối tác với Á Đông tại Hàn Quốc và Châu Âu, kết hợp lại để nghiên cứu về mỹ phẩm dành cho phái nữ. Hiện Winlab đã và đang xây dựng thành công cho hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm phù hợp với xu hướng hiện nay. Tất cả các vấn đề liên quan như bao bì, nhãn hiệu đều được Winlab hỗ trợ đến cùng.
Một số sản phẩm của WINLAB sản xuất như:
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ

  • Kem trị mụn

  • Kem trị nám

  • Sửa rửa mặt

  • Kem dưỡng da

  • Sản phẩm dưỡng tóc

10. Nhà sản xuất và gia công mỹ phẩm HAPPY SECRET

  • - Nhà máy Happy Secret hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm, là thương hiệu danh tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn vương xa ra thị trường thế giới. Cùng trang thiết bị hiện đại doanh nghiệp này đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm, các sản phẩm trị mụn, nám, tàn nhang,..

11. Gia công mỹ phẩm KOSEI

  • - Nhà máy gia công mỹ phẩm KOSEI International được xây dựng với khuôn viên rộng 20 nghìn mét vuông, diện tích xây dựng lên đến 2600m2 với sàn và vốn đầu tư 500 tỷ đồng. Kosei được trang bị công nghệ hiện đại với tầm nhìn hàng đầu Việt Nam, đáp ứng hầu hết các yêu cầu sản xuất với quy mô từ nhỏ đến lớn.

>>>> Xem thêm: Tìm hiểu về quy trình sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên

 
top nhà máy gia công kem dưỡng da (1)
Lựa chọn xưởng gia công kem dưỡng da uy tín


Lưu ý khi gia công mỹ phẩm
  • - Gia công mỹ phẩm hiện đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Việc này giúp các thương hiệu mỹ phẩm tiết kiệm được chi phí đầu tư nhà máy, thiết bị, nguyên liệu. Sử dụng nguồn lực của bên thứ ba sẽ giúp sản phẩm của bạn được đảm bảo chất lượng tốt. 

  • - Việc lựa chọn đối tác gia công mỹ phẩm uy tín và am hiểu về thị trường là rất quan trọng. Có thể xem như bạn đã thành công một nửa nếu chọn đúng cho mình một đối tác sản xuất và gia công mỹ phẩm uy tín và chất lượng. 

Lưu ý khi lựa chọn đối tác sản xuất

  • - Yêu cầu cao về nguyên liệu: nguyên liệu là yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm, mang đến hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Vì thế các nhà máy sản xuất mỹ phẩm phải tiến hành kiểm nghiệm nguồn gốc, xuất xứ và cả chất lượng của nguyên liệu.

  • - Công thức ưu việt: Điều làm nên sự khác biệt so với những sản phẩm khác là công thức mỹ phẩm. Từ đó giúp tạo nên sự đột phá về công dụng, chức năng và đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

  • - Chọn cơ sở gia công mỹ phẩm uy tín: Lựa chọn cơ sở uy tín để hợp tác gia công lâu dài.

Xem thêm: Tổng hợp máy móc sản xuất mỹ phẩm quan trọng nhất 2024



Nếu cần tư vấn về hệ thống chiết rót chất lỏng dạng túi 
CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60