F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Nguyên lý hoạt động máy chiết rót nước giặt tự động

Thứ tư - 05/06/2024 05:28
máy chiết rót nước giặt tự động (2)
máy chiết rót nước giặt tự động (2)
Nguyên lý hoạt động máy chiết rót nước giặt tự động
  • Máy chiết rót bằng piston sử dụng nguyên lý vận hành bằng khí nén , xilanh bên trong máy được trang bị cảm biến từ để định lượng thể tích cho các chai, lọ, túi,…

  • Máy chiết rót nước giặt tự động chiết rót chính xác sai số ít, tránh lãng phí nguyên liệu, dễ dàng cài đặt mức định lượng một cách phù hợp cho sản phẩm. Máy chiết rót nước giặt được hoạt động qua các bươc sau:

  • Băng tải đưa chai lọ vào máy chiết rót 

  • Sau khi chiết xong băng tải sẽ tự động di chuyển chai lọ ra ngoài 

  • Piston bên trong xilanh sẽ bơm hút nguyên liệu để đổ ra chai.

máy chiết rót nước giặt tự động
máy chiết rót nước giặt tự động


Hiện nay máy chiết rót thường được sử dụng 3 nguyên lý chiết rót 

  • Chiết rót áp suất thường: chất lỏng sẽ tự chảy vào chai lọ do sự chênh lệch về độ cao, phù hợp để chiết rót các dung dịch có độ nhớt cao như: dầu gội, dầu xả, dầu ăn, nước rửa chén,…

  • Chiết rót chân không: nguyên lý hoạt động dựa vào sự chênh lệch áp suất giữa chai và thùng chứa để dung dịch chảy vào

  • Chiết rót đẳng áp: nguyên lý này thường được thấy khi chiết rót các dung dịch có gas. Khí CO2 sẽ được bơm vào chai sao cho áp suất trong chai bằng áp suất trong bình chứa, từ đó sản phẩm sẽ chảy vào chai.

  • Chiết bơm bánh răng: bơm bánh răng được làm việc theo nguyên lý dẫn và nén chất lỏng trong một thể tích kín có dung tích thay đổi. Bánh răng sẽ nối với trục bơm quay, kéo bánh răng bị động chạy theo. Chất lỏng trong các rảnh răng sẽ được vận chuyển từ khoan hút đến khoang đẩy vòng theo bỏ bơm. Khoang hút sẽ được ngăn cách kín với khoang đẩy.

  • Chiết bơm piston: Khi piston di chuyển xuống, nó làm tăng thể tích của xilanh, giảm áp suất bên trong và hút chất lỏng từ ngoài vào xilanh. Khi piston di chuyển lên, nó sẽ làm cho xilanh bị giảm thể tích, tăng áp suất bên trong và đẩy chất lỏng ra ngoài.

​​​​​​>>>> Xem thêm: Dây chuyền chiết rót 4 vòi- siết nắp- dán nhãn chai 
 

máy chiết rót nước giặt tự động (1)
máy chiết rót nước giặt tự động


Lợi ích khi sử dụng máy chiết rót nước giặt tự động

  • Đảm bảo vệ sinh, an toàn: Máy chiết rót tự động hoạt động hoàn toàn tự động hạn chế sự can thiệp của người và môi trường, vì vậy đảm bảo được vệ sinh an toàn đối với mỹ phẩm, thực phẩm hay dược phẩm. Máy được làm từ inox 304 chắc chắn, không gỉ và ăn mòn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Đảm bảo tính chính xác: Chiết rót bằng phương pháp thủ công có thể làm cho quá trình chiết rót chênh lệch về dung tích, từ đó cho ra sản phẩm không được đồng nhất, mặc dù có các dụng cụ đo lường. Máy chiết rót tự động cho phép chất lỏng được bơm đầy theo một định lượng chính xác. Từ đó tạo nên sản phẩm đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cao.

  • Tăng năng suất: Máy chiết rót có thể hoạt động liên tục giúp tăng năng suất rất nhiều lần, đáp ứng nhu cầu sản xuất của nhà máy

  • Đa dạng các loại chai lọ: máy chiết rót tự động có thể chiết rót nhiều loại chai lọ có kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn dễ dàng thay đổi chai lọ, lon, hũ tùy vào mỗi sản phẩm nhanh chóng, không bị gián đoạn.

  • Vận hành đơn giản: được tích hợp hệ điều khiển PLC hiện đại, được lập trình tiếng Việt, nếu chưa thành tạo vẫn có thể thao tác được.

  • Tối ưu chi phí: máy chiết rót tự động thay thế con người trong các dây chuyền thủ công. Giúp giảm chi phí thuê nhân công, giảm chi phí lao động. Máy có tính ổn định cao, không yêu cầu nhiều chi phí bão dưỡng.

>>>> Xem thêm: MÁY CHIẾT RÓT 6 VÒI TỰ ĐỘNG

Trên đây là nguyên lý vận hành cũng như lợi ích khi sử dụng máy chiết rót nước giặt tự động. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có những kiến thức mới để có thể lựa chọn máy phù hợp. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0989193888- 0985467398.

CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60