F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Kinh nghiệm mua máy sấy trái cây phù hợp

Thứ bảy - 22/06/2024 02:51
Máy sấy trái cây, hoa quả dùng sức nóng để hút khô một lượng nước tối đa có trong trái cây, rau củ và một số thực phẩm khác. Sau khi sấy khô thực phẩm có thể giúp kéo dài thời gian bảo quản và hương vị cũng thơm ngon hơn.
Kinh nghiệm mua máy sấy trái cây phù hợp (4) (1)
Kinh nghiệm mua máy sấy trái cây phù hợp (4) (1)
Máy sấy trái cây, thực phẩm đang được nhiều gia đình, doanh nghiệp sử dụng do máy có nhiều tính năng cực kì hữu ích. Nhưng làm sao để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình, doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng Tân Sao Bắc Á tìm hiểu thêm về kinh nghiệm mua máy sấy trái cây phù hợp nhé.

Máy sấy trái cây, hoa quả dùng sức nóng để hút khô một lượng nước tối đa có trong trái cây, rau củ và một số thực phẩm khác. Sau khi sấy khô thực phẩm có thể giúp kéo dài thời gian bảo quản và hương vị cũng thơm ngon hơn.

Lựa chọn máy sấy hoa quả sử dụng cho gia đình?

  • Khi dùng máy sấy bạn có thể sấy khô mọi thực phẩm từ hoa quả, trái cây, thịt gà, thịt bò,..máy đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho hầu hết gia đình.

  • Khi thực phẩm được sấy khô sẽ giúp cho thức ăn có thể bảo quản được lâu hơn, dễ dàng hơn rất nhiều. Khi sấy khô thực phẩm sẽ lâu hư hỏng, dễ bảo quản.

  • Khi sấy khô thì tất cả dưỡng chất trong thực phẩm vẫn giữ nguyên, máy sấy chỉ làm giảm lượng nước trong thực phẩm mà thôi, vấn đề này bạn có thể yên tâm.

  • Đối với nhiều gia đình hay có thối quen trữ nhiều đồ ăn thì thay vì để thực phẩm tươi sợ hư hỏng thì có thể dùng máy sấy để tận dụng lại.

  • Khi mua máy sấy trái cây gia đình bạn sẽ có nhiều món ăn mới lạ và hấp dẫn. Nhờ đó mà cả nhà sẽ có nhiều món ăn phong phú hơn.

     

Kinh nghiệm mua máy sấy trái cây phù hợp (1)
Kinh nghiệm mua máy sấy trái cây phù hợp
 

Nguyên lý hoạt động của máy sấy thực phẩm 

  • Để mua máy sấy thực phẩm đúng nhu cầu mong muốn thì trước hết bạn cần nắm nguyên lý hoạt động của máy.

  • Máy sấy trái cây vận hành đơn giản chỉ cần khởi động máy, nhiệt độ ở trong máy sẽ nóng lên và lan tỏa khắp các khay trái cây. Cài đặt sẵn thời gian để máy tự sấy, sau khi sấy xong sẽ ra thành phẩm thơm ngon.

Kinh nghiệm mua máy sấy trái cây: sấy dây tây, sấy mít,..

Để lựa chọn máy sấy hoa quả phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn nên lựa chọn theo một số tiêu chí sau:

Lựa chọn kích thước máy phù hợp

  • Việc lựa chọn kích thước máy phù hợp rất quan trọng, nên xác định nhu cầu sử dụng để đưa ra quyết định mua máy. Vì nếu bạn mua để sử dụng cho gia đình mà mua kích thước quá lớn thì sẽ khó di chuyển và tốn nhiều diện tích  cũng như quá trình vệ sinh cũng lâu.

Xác định dung tích

  • Hiện nay trên thị trường có nhiều loại với đa dạng dung tích, cần nên lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu ăn uống của gia đình mình để tránh lãng phí.

Lựa chọn chất liệu 

  • Bạn nên lựa chọn, xem xét kỹ lưỡng trước khi mua. Đặc biệt, đối với phần khay sấy nên lựa chọn loại chịu nhiệt để đảm bảo sức khỏe. Tránh mua những loại khay nhựa không đảm bảo chất lượng.

>>> Xem thêm:[Khám phá]Mô hình sản xuất nhỏ ở nông thôn cho lợi nhuận cao

Kinh nghiệm mua máy sấy trái cây phù hợp (3) (1)
Kinh nghiệm mua máy sấy trái cây: sấy dây tây, sấy mít,..


Lựa chọn công suất máy 

  • Máy sấy trái cây thường có công suất từ 200W đến 300W phù hợp cho dòng máy gia đình. Còn đối với các loại máy sấy công nghiệp, thì công suất sẽ lớn hơn trên 400W. Máy có công suất càng lớn thì khả năng sấy càng nhanh và ít tốn thời gian hơn.

Lựa chọn nhiệt độ sấy của máy

  • Việc lựa chọn nhiệt độ thích hợp, cũng là một tiêu chí lựa chọn máy sấy thực phẩm mà bạn cần lưu ý khi mua. Nếu dùng cho gia đình máy sấy hoa quả thường có nhiệt độ ở mức 30 độ C. Vì thế nên chọn mức nhiệt cao để có thể điều chỉnh nhiệt độ đối với từng loại.

Lựa chọn máy sấy thực phẩm vừa giá tiền

  • Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng các loại máy sấy thực phẩm khác nhau với nhiều phân khúc với giá từ cao đến thấp. Tùy vào tình hình tài chính của mỗi người mà bạn lựa chọn máy phù hợp.

>>>> Xem thêm: TỦ SẤY KHÔ GÀ KHÔ BÒ

 
Kinh nghiệm mua máy sấy trái cây phù hợp (2) (1)
kinh nghiệm mua máy sấy trái cây


Trên đây là những chia sẽ về kinh nghiệm mua máy sấy trái cây, bạn có thể xem qua để có thể lựa chọn dòng máy phù hợp nhé.

CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60