F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Sử dụng máy trộn bột khô trong công nghiệp nâng cao năng suất

Thứ sáu - 16/08/2024 02:21
Máy trộn bột khô là trợ thủ đắc lực cho nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, chế biến. Khi sử dụng máy trộn bột khô 50kg sẽ giúp cho bột được trộn đều hơn, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng sản xuất hơn
Máy trộn bột khô 50kg  (5) (1)
Máy trộn bột khô 50kg (5) (1)
  • - Máy trộn bột là trợ thủ đắc lực cho nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, chế biến. Khi sử dụng máy trộn bột khô 50kg sẽ giúp cho bột được trộn đều hơn, tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng sản xuất hơn.
  • - Máy có thể kế nhiều hình dạng như dạng chữ U, dạng lồng quay, dạng chữ Y với đa dạng dung tích. Máy có hệ thống giá đỡ và trục quay vô cùng chắc chắn, quá trình vận hành diễn ra trơn tru, tiếng ồn thấp.

Máy trộn bột khô 50kg (4)
Máy trộn bột khô 50kg
 

Đặc điểm cấu tạo Máy trộn bột khô 

  • - Máy trộn bột khô 50kg có thiết kế chắc chắn, sử dụng dễ dàng, độ bền cao, giúp máy trộn thực phẩm ngày càng được nhiều người sử dụng.

  • - Bồn trộn lồng quay hình tròn: có chất liệu từ inox 304 chắc chắn, không gỉ sét, an toàn cho việc trộn thực phẩm, dễ dàng nâng lên hạ xuống để lấy nguyên liệu.

  • - Tủ điều khiển trực diện: công tắc và nút bấm được chú thích rõ ràng dễ dàng vận hành. Chế độ cho phép người vận hành có thể lấy sản phẩm dễ dàng. Máy có biến tần điều chỉnh tốc độ của lu trộn phù hợp cho từng sản phẩm.

  • - Khung và chân máy: Thiết kế chắc chắn, có tác dụng nâng đỡ. Bánh xe chịu lực gắng vào chân máy giúp bạn dễ dàng di chuyển, lắp đặt trong xưởng.

Máy trộn bột khô 50kg (1) (1)
Nhãn

Nhưng lợi ích mà máy trột bột đem lại cho việc sản xuất 

Tiết kiệm thời gian đáng kể

  • - So với phương pháp trộn bột bằng tay sẽ mất rất nhiều thời gian, thì thay vào đó trộn máy chỉ chiếm ½ thời gian. Thông thường nếu trộn 1-2kg bột cũng mất khoảng 15-20 phút, nếu như dùng máy trột bột chỉ cần mất khoảng 15-30 phút cho mẻ 10kg. Bên cạnh đó, máy còn tiết kiệm được rất nhiều công sức. Ví dụ, để nhào 2kg bột trong 20 phút thì sẽ tốn công và rất mỏi tay.
  • - Nhưng khi sử dụng máy, bạn chỉ cần đổ nguyên liệu vào cối và khởi động máy giúp bạn nhào nặn tự động, chờ đủ thời gian mong muốn và lấy ra. Bạn thấy đó không cần phải mắc công nhào trộn vừa mỏi tay vừa mất thời gian. 

Chất lượng sản phẩm được nâng cao

  • - Công suất của máy móc chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều so với con người, việc sử dụng máy trộn bột sẽ giúp bột được trộn đều, không bị vón cục, nhuyễn, mịn và kết dính tốt. Chất lượng bánh sẽ thơm ngon, đạt yêu cầu hơn, chỉ cần chỉnh đúng chế độ phù hợp. Ngoài ra, sử dụng thiết bị trộn bột còn đem lại năng suất cao cho doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng lớn.

Vấn đền vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo

  • - Thiết kế của máy bằng inox 304 nên việc sử dụng máy sẽ giúp đảm bảo được vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy trộn có nắp đậy nên sẽ ngăn được tình trạng bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập, mấm móc từ tay người.

  • - Cuối cùng, sử dụng máy trộn bột còn tăng tính chuyên nghiệp hóa quy trình sản xuất nữa

Nguyên lý hoạt động của máy trộn bột khô 50kg

  • - Nguyên liệu sẽ được trộn đều trong lồng quay 2 chiều( đảo chiều), tốc độ vòng quay diễn ra nhanh, dễ dàng điểu chỉnh tốc độ, các khía cạnh sẽ đánh bung sản phẩm ra. Lồng quay sẽ trộn đồng đều sản phẩm đến khi đạt mức tối đa.

  • - Khi trộn xong mở chốt an toàn, lật nghiêng khoang trộn để lấy thành phẩm ra và vệ sinh lồng quay sạch sẽ dầu mỡ để máy được bảo quản tốt nhất.
⏩ Xem thêm: 3 cách giúp lựa chọn máy trộn bột phù hợp 
 
Máy trộn bột khô 50kg (3) (1)
Nhãn
 
  • - Chức năng: điều chỉnh được tốc độ lồng trộn theo yêu cầu

  • - Cánh bánh xe để di chuyển

  • - Có nắp đậy đảm bảo quá trình trộn sản phẩm không vung tăng tóe.

 
Máy trộn bột khô 50kg (2) (1)
Nhãn
  • Trên đây là nhưng thông tin và lợi ích mà máy trộn bột đem lại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình dòng máy hữu ích này nhé. Công ty Tân Sao Bắc Á luôn có các dòng máy trộn, nhào bột để bạn dễ dàng lựa chọn.

>>>> Xem thêmTìm hiểu thêm về máy trộn bột đánh trứng: nhỏ gọn, công suất lớn

CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

back to top
, . : 60