F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

[KHÁM PHÁ]Dây chuyền súc rửa- chiết rót- đóng nắp- dán nhãn chai 

Thứ bảy - 07/09/2024 03:57
Dây chuyền súc rửa- chiết rót- đóng nắp- dán nhãn chai có nhiệm vụ chiết rót chai, đóng nắp, súc rửa, dán nhãn, indate, đóng gói,.. Mặc dù mỗi máy có khả năng và công dụng riêng nhưng tất cả chúng đều tạo thành một dây chuyền hoàn hảo.
Dây chuyền súc rửa  chiết rót  đóng nắp  dán nhãn chai (5)
Dây chuyền súc rửa chiết rót đóng nắp dán nhãn chai (5)
Mỗi ngành công nghiệp đều có khối lượng công việc sản xuất đáng kể phải được thực hiện đúng cách. Do đó, cần có nhiều loại máy móc để hoàn thành nhiệm vụ. Các thiết bị như máy chiết rót, máy súc rửa và máy dán nhãn tạo thành một dây chuyền đầy đủ hỗ trợ các ngành khác nhau trong việc sản xuất chai. Các thiết bị này được sử dụng để thực các hoạt động như chiết rót chai, đóng nắp, súc rửa, dán nhãn, indate, đóng gói,.. Mặc dù mỗi máy có khả năng và công dụng riêng nhưng tất cả chúng đều tạo thành một dây chuyền hoàn hảo.

 

Dây chuyền súc rửa- chiết rót- đóng nắp- dán nhãn chai


Máy chiết rót 

  • Máy chiết rót là một phần của dây chuyền hoàn chỉnh để làm đầy dung dịch vào chai, lọ, túi. Thiết bị giúp các nhà sản xuất dễ dàng chiết rót chính xác các chai bằng vật liệu chất lượng cao. Ngoài ra, thiết bị chiết rót chai chất lỏng có thể chiết rót nhanh một số lượng lớn chai. Nhiều doanh nghiệp, bao gồm cả những doanh nghiệp cung cấp hàng hóa như thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống, nước giải khát,.. đều sử dụng máy chiết rót. Do đó, trong dây chuyền sản xuất máy chiết rót được coi là máy đầu tiên và quan trọng.
Dây chuyền súc rửa chiết rót đóng nắp dán nhãn chai
Nhãn
Dây chuyền súc rửa chiết rót đóng nắp dán nhãn chai (1)
Nhãn
 

Máy dán nhãn chai trong sản xuất

  • Các chai được dán bằng máy dán nhãn nên độ chính xác cao, độ đồng đều và tính thẩm mỹ cao. Nhãn dán là một phần quan trọng trong việc khách hàng có quyết định mua hàng hay không. Nhãn dán thể hiện độ tin tưởng để khách hàng tin cậy vào sản phẩm hơn. Một số loại máy dán nhãn chai được sử dụng chi các phiên bản chai khác nhau, các chai cao hơn được dán nhãn bằng máy dán nhãn theo chiều dọc.

  • Máy dán nhãn chai phẳng là một thiết bị dán nhãn chai hình vuông có hai mặt đối xứng như dầu gội, nước giặt,.. trong đó các sản phẩm chai có cấu trúc hình trụ tròn được dán bằng máy dán nhãn tròn.
Dây chuyền súc rửa chiết rót đóng nắp dán nhãn chai (6)
Nhãn


 

Máy đóng nắp

  • Trên thực tế, quy trình đóng nắp là bước cần làm trước khi dán nhãn, các chai sẽ được đóng bằng các núm hoặc nút vặn để ngăn chất lỏng rò rỉ ra ngoài. Nắp chai bằng kim loại cứng hoặc nắp nhựa được sử dụng cho những máy khác nhau. 
Dây chuyền súc rửa chiết rót đóng nắp dán nhãn chai (4)
Nhãn
 
Dây chuyền súc rửa chiết rót đóng nắp dán nhãn chai (2)
Nhãn
 

Máy súc rửa chai 

  • Có thể bổ sung thêm máy súc rửa chai giúp hoàn thiện dâu chuyền sản xuất. Nhiệm vụ của máy rửa chai là làm sạch và làm khô mọi bụi bẩn trước khi đưa chai vào chiết rót. Về cơ bản có hai loại máy rửa chai: máy rửa chai mâm xoay và máy rửa chai tuyến tính. Máy rửa chai sử dụng nước xả tự do và áp suất không khí mạnh để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất khỏi chai. Mặt khác, máy rửa chai tuyến tính được sử dụng để khử trùng chai theo các thủ công từ bàn đạp nạp liệu hoặc bằng cách nạp liệu qua băng tải nạp liệu 
Dây chuyền súc rửa chiết rót đóng nắp dán nhãn chai (3)
Nhãn

⏩ Xem thêm: Sử dụng máy chiết rót trong sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm


Trong một số doanh nghiệp cung cấp sản phẩm ở dạng lỏng, mọi thiết bị trên đều cần thiết. Các thiết bị này hoạt động cùng nhau để tạo thành một dây chuyền hoàn toàn tự động hóa.

⏩ Xem thêm: Hơn 80+ máy chiết rót



Liên hệ ngay để có thông tin nhanh nhất
CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

back to top
, . : 60