F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Lựa chọn máy khuấy trộn nhũ hóa chân không phù hợp

Thứ bảy - 11/11/2023 01:51
Máy trộn nhũ hóa chân không được sử dụng rộng rãi trong ngành dược phẩm và mỹ phẩm để trộn vô số sản phẩm như kem dưỡng thể, nước thơm, dầu gội, gel cạo râu, kem chống nắng, nhũ tương, son sáng, xi-rô, thuốc tiêm,
Lựa chọn máy khuấy trộn nhũ hóa chân không phù hợp
- Đối với những khách hàng chưa biết về máy nhũ hóa hút chân không, họ có thể cảm thấy bối rối khi lựa chọn một chiếc máy tạo nhũ chất lượng tốt. Họ không có cách nào để đưa ra đánh giá và rất khó để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Như chúng ta đã biết, một chiếc máy nhũ hóa chân không "tốt" có thể giúp bạn sản xuất ra những sản phẩm kem dưỡng chất lượng cao, mà chất lượng là mấu chốt quyết định khả năng cạnh tranh trên thị trường.

- Vậy tiêu chí lựa chọn máy trộn nhũ hóa chân không mỹ phẩm tốt là gì?
- Đầu tiên, cần làm rõ yếu tố cốt lõi quyết định chất lượng của máy tạo nhũ. Máy nhũ hóa có thể đồng nhất nguyên liệu cắt nhuyễn nguyên liệu từ 200nm đến 2µm, nguyên liệu bị nghiền cắt có kích thước nhỏ hơn và chất lượng tốt hơn. Khoảng cách giữa rôto và stato càng nhỏ thì kích thước giọt thu được càng nhỏ.
Có một câu hỏi được đặt ra, liệu máy nhũ hóa chân không có thể tạo ra loại kem dưỡng da thẩm thấu nhanh và sáng bóng hay không? Đây cũng là chỉ số để đánh giá chất lượng của máy nhũ hóa chân không.

 
máy khuấy trộn nhũ hóa chân không
Vậy tiêu chí lựa chọn máy trộn nhũ hóa chân không mỹ phẩm tốt là gì
 

Giới thiệu về máy trộn nhũ hóa chân không hiện nay

- Máy trộn nhũ hóa chân không là một thiết bị đa chức năng có thể nghiền cắt nguyên liệu thành một hỗn hợp đồng nhất, nhờ vào hệ thống hút chân không giúp chúng hạn chế bọt khí loạt bỏ hoàn toàn không khí ra ngoài, giúp nguyên liệu không bị tách nền tách lớp.máy còn có chức năng làm giảm số lượng phân tử/đơn vị khí so với nhiệt độ phòng. Cơ chế trộn nhũ tương chân không này cho hiệu suất hoàn hảo và cải thiện khả năng xử lý các thành phần trộn.

- Máy trộn nhũ hóa chân không đã trải qua sự phát triển về công nghệ và ngày càng trở nên mạnh mẽ, đáng tin cậy và hiệu quả hơn trong quá trình trộn nhũ hóa.

- Đây là một thiết bị được sử dụng rộng rãi để sản xuất mỹ phẩm (chăm sóc da, chăm sóc mắt, dầu dưỡng tóc, thuốc nhuộm tóc, dầu gội), chế phẩm dược phẩm (xi-rô, thuốc mỡ, nhũ tương), hóa chất, thực phẩm và đồ uống (mayonnaise, kem, ...).

- Máy trộn nhũ hóa chân không là một thiết bị có thể tùy chỉnh theo yêu cầu và tích hợp với dây chuyền sản xuất của khách hàng. Máy trộn nhũ hóa chân không thích hợp để sản xuất hàng hóa cần được nhũ hóa và khuấy đúng cách trong trạng thái chân không. Máy này được trang bị một máy cạo tường tốc độ thấp và một máy trộn để nhũ hóa các sản phẩm có độ nhớt cao.
 
máy trộn nhũ hóa mỹ phẩm (1)
máy trộn nhũ hóa chân không mỹ phẩm
 

Lựa chọn máy nhũ hóa phù hợp nguyên liệu sản xuất

Máy trộn nhũ hóa chân không là một loại thiết bị khuấy và đồng nhất đa chức năng. Đây là thiết bị có thể tùy chỉnh dựa trên nhu cầu riêng của từng cá nhân. Mỗi ngành công nghiệp đều có nhu cầu sản xuất khác nhau, vì vậy máy trộn nhũ hóa có độ cắt cao tùy chỉnh đang trở thành một công cụ cần thiết đằng sau sự thành công của họ.

- Máy trộn nhũ hóa chân không được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau của các khu công nghiệp, các nhà máy phòng xưởng sản xuất sạch GMP, điều này chứng tỏ tầm quan trọng cao của loại máy này. Dưới đây là một số oại máy nhũ hóa tiêu chuẩn cho từng ngành 

Máy trộn nhũ hóa trong phòng thí nghiệm

- Máy trộn nhũ hóa trong phòng thí nghiệm được thiết kế đặc biệt để thực hiện phương pháp trong phòng thí nghiệm.

- Máy này bao gồm một bồn di động, hệ thống điện và điều khiển dạng tời nâng hạ.

- Máy này phù hợp để chứa vật liệu có thể tích từ 15 đến 20L. Chúng có khả năng đồng nhất các thành phần có độ nhớt cao lên tới 10.000 ~ 50.000cps. Chúng hoàn hảo để sản xuất ở quy mô nhỏ hơn đối với thực phẩm, dược phẩm và các hóa chất thông thường khác.

>>>> xem thêm: MÁY NHŨ HÓA PHÒNG THÍ NGHIỆM
máy trộn nhũ hóa phòng thí nghiệm
máy trộn nhũ hóa phòng thí nghiệm
 

Ngành mỹ phẩm và dược phẩm

- Máy trộn nhũ hóa chân không mỹ phẩm dược phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành dược phẩm và mỹ phẩm để trộn vô số sản phẩm như kem dưỡng thể, nước thơm, dầu gội, gel cạo râu, kem chống nắng, nhũ tương, son sáp, xi-rô, thuốc tiêm, v.v.

- Máy trộn nhũ hóa chân không là thiết bị tiên tiến được thiết kế để bảo vệ các thành phần hoạt động thông qua quy trình trộn phù hợp.

- Máy trộn nhũ hóa chân không tạo điều kiện cho các chức năng vận hành dễ dàng, hiệu suất sản xuất chất lượng, tốc độ cao, hiệu quả đồng nhất ổn định với mức độ tự động hóa cao giúp cải thiện tính đồng nhất và điều chỉnh độ nhớt.

>>>> Xem thêm: MÁY NHŨ HÓA MỸ PHẨM CHÂN KHÔNG
máy máy nhũ hóa mỹ phẩm hút chân không (4)
máy trộn nhũ hóa chân không thực phẩm, dược phẩm
 

Ngành thực phẩm & đồ uống

- Vai trò của máy trộn nhũ hóa chân không trong ngành thực phẩm rất phức tạp.

- Trong ngành công nghiệp thực phẩm, luôn yêu cầu vệ sinh khắc khe, trộn chất lỏng và bột khô, trộn chính xác chất lỏng với nhiều độ nhớt khác nhau, đường phân tán và hòa tan, hydrat hóa kẹo cao su, xử lý thực phẩm sau khi thêm chất làm đặc và chất ổn định.

- Vì vậy, máy trộn nhũ hóa chân không là lý tưởng trong trường hợp này. 

>>>> Xem thêm: MÁY NHŨ HÓA THỰC PHẨM CHÂN KHÔNG

 

Ngành công nghiệp hóa chất

- Các ngành công nghiệp hóa chất sẽ không bị bỏ lại phía sau nếu sử dụng máy trộn nhũ hóa chân không. Máy trộn nhũ hóa chân không được sử dụng hiệu quả trong sản xuất polyester và sợi tổng hợp. - Chúng được đánh giá cao trong các đơn vị sản xuất mủ cao su, chất tẩy rửa và xà phòng. Trong chân không của ngành sơn, máy trộn nhũ hóa được sử dụng để trộn các thành phần khác nhau cần thiết để tạo thành dung dịch sơn đồng nhất. Không chỉ vậy, trong các ngành công nghiệp Hóa dầu, thuốc trừ sâu hoặc phân bón, cao su cũng như các ngành công nghiệp điện tử công suất, máy trộn nhũ hóa chân không được đánh giá cao. 

>>>> Xem thêm: BỒN KHUẤY TRỘN HÓA CHẤT BẰNG INOX
 
máy khuấy trộn nhũ hóa (1)
máy nhũ hóa công nghiệp hóa chất
 

Làm thế nào bạn có thể nâng cao tuổi thọ của máy trộn nhũ hóa chân không?

Tất cả các bộ phận của máy trộn nhũ hóa đều được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao giúp nó bền và hoạt động được trong nhiều năm nếu được bảo trì và bảo quản đúng cách. Dưới đây là một số cách giúp nâng cao tuổi thọ của máy nhũ hóa:

+ Bôi trơn các bánh răng và các bộ phận chạy chồng lên nhau.
+ Kiểm tra định kỳ van chân không và đồng hồ đo áp suất.
+ Để cải thiện chất lượng trộn, khoảng cách giữa máy khuấy và bát phải được kiểm tra nửa năm một lần.
+ Ghi lại nhật ký bảo trì để hỗ trợ khắc phục sự cố.
+ Luôn nhớ làm sạch bồn nhũ hóa trước và sau khi sử dụng để đảm bảo làm sạch đúng cách.
+ Không bao giờ để máy trộn hoạt động ở trạng thái quá tải chẳng hạn như quá trọng lượng hoặc quá thời gian mà cuối cùng sẽ làm giảm tuổi thọ của máy trộn.
+ Nếu máy trộn không được sử dụng trong thời gian dài thì hãy luôn BẬT nó để vận hành thử, để máy có thể được làm nóng trước và điều chỉnh theo tính toán khả thi.
+ Sử dụng xà phòng và nước để làm sạch bồn và đế thiết bị. Giữ chân thiết bị càng khô càng tốt để tránh ăn mòn. Tránh để nước trên máy trộn nhũ hóa chân không vì nước có thể làm hỏng phần cứng bên trong. 
 
máy trộn nhũ hóa thực phẩm ăn uống
Nhãn
 

Bạn cần cân nhắc những lựa chọn thiết yếu nào khi lựa chọn máy trộn nhũ hóa chân không?

- Khi chọn máy trộn nhũ hóa chân không  tốt nhất, bạn phải xem xét các yếu tố kỹ thuật và tài chính khác nhau. Tuy nhiên, đây có thể là một công việc khó khăn nhưng kết quả cuối cùng sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

- Lời khuyên tốt nhất là đừng dựa vào bản năng của mình, bạn cũng không thể chỉ phụ thuộc vào lời tư vấn của các nhà cung cấp công nghiệp cho dù họ có trung thực đến đâu. Những điểm được đề cập dưới đây là những điểm cần thiết bạn cần cân nhắc khi mua máy trộn nhũ hóa chân không:

+ Tốc độ đầu cánh quạt
+ Thời gian xử lý
+ Khối lượng và công suất của vật liệu
+ Vị trí và loại rôto và stato
+ Độ nhớt của nguyên liệu
+ Luôn yêu cầu nhà cung cấp cung cấp các thông tin cần thiết
+ Chi phí vận chuyển
+ Phí lắp đặt và vận hành
+ Chi phí bảo trì hàng năm và cung cấp các bộ phận tích hợp.

>>>> Có thể bạn quan tâm: hơn 60+ Máy Nhũ Hoá
máy máy nhũ hóa mỹ phẩm hút chân không (4)
Lựa chọn máy trộn nhũ hóa chân không


- Cuối cùng, việc lựa chọn nhà sản xuất máy nhũ hóa cũng rất quan trọng. Tân Sao Bắc Á là một doanh nghiệp tiên tiến với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy móc và đội ngũ sản xuất kỹ thuật chuyên nghiệp, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Chất lượng của máy nhũ hóa tuyệt vời và dịch vụ hậu mãi không phải lo lắng.

 
gọi cho công ty tân sao bắc á


>>>> Có thể bạn quan tâm:
Máy trộn nhũ hóa chân không là gì? Tầm quan trọng của máy nhũ hóa trong sản xuất mỹ phẩm

Chọn mua máy trộn nhũ hóa mỹ phẩm chuẩn GMP


CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com

Website:  www.tasaba.vn - www.tansaobaca.com - www.maymypham.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60