F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Chọn mua máy trộn nhũ hóa mỹ phẩm chuẩn GMP

Thứ hai - 28/08/2023 21:17
Máy nhũ hóa mỹ phẩm là thiết bị dùng để nhũ hóa, đồng hóa các nguyên liệu mỹ phẩm lại với nhau từ đó tại ra hợp chất cuối cùng.
Máy nhũ hóa mỹ phẩm (10)
Máy nhũ hóa mỹ phẩm (10)
- Ngày nay, ngành công nghiệp tại Việt Nam đang ngày càng thịnh hành với hàng loạt lĩnh vực sản xuất đua nhau phát triển. Trong đó, ngành mỹ phẩm được cho là ngành nghề "hot" hiện nay.
- Một trong số đó loại máy móc sản xuất mỹ phẩm đó chính là Máy nhũ hóa mỹ phẩm - thiết bị có vai trò rất quan trọng trong việc khuấy trộn, đồng hóa các phân tử lại với nhau để tạo thành thể nhũ tương hoàn thiện có kết cấu đồng nhất.
- Trong bài viết hôm nay, công ty Tân Sao Bắc Á sẽ mang đến bạn đọc có góc nhìn khái quát và các thông tin hữu ích về máy nhũ hóa mỹ phẩm và làm sao để lựa chọn mua máy nhũ hóa phù hợp!

1. Máy nhũ hóa mỹ phẩm là gì?

- Máy nhũ hóa mỹ phẩm là thiết bị dùng để nhũ hóa, đồng hóa các nguyên liệu mỹ phẩm lại với nhau từ đó tại ra hợp chất cuối cùng.
- Một trong những vấn đề khó khăn nhất lúc trộn là đường kính các hạt, sản phẩm hay bị phân lớp, tách dầu, tách nước do quá trình nhũ hóa không ổn định.

- Máy nhũ hóa với bộ cánh nhũ được cấu tạo để kết hợp với hệ thống cánh khuấy và bơm hút chân không giúp sản phẩm tạo ra được hòa tan, không có bọt khí, không phân tầng, phân lớp.

2. Đặc điểm cấu tạo của máy khuấy trộn nhũ hóa

- Bồn nhũ hóa mỹ phẩm được Tân Sao Bắc Á chế tạo với 3 bộ phận chính sau đây:
 

2.1. Bộ phận bồn khuấy( bồn nhũ hóa)


- Bồn khuấy vừa có chức năng trộn khuấy đảo nguyên liệu vừa nhũ hóa. Bồn được cấu tạo hoàn toàn từ inox 304 chuyên dùng cho sản xuất nhà xưởng đạt chuẩn GMP.

- Bồn khuấy thường sẽ có 2 lớp: lớp bên trong và lớp gia nhiệt( gia nhiệt bằng dầu hoặc nước). Nếu khách yêu cầu thì có thể làm thêm 1 lớp thứ 3 gọi là lớp bảo ôn cách nhiệt. Nhờ có lớp cách nhiệt này mà công nhân sẽ không bị bỏng khi chạm tay vào, bởi vì nhiệt độ của bồn tối đa lên đến 300°C.

- Bồn nhũ hóa có dạng hình trụ, được cuốn và đánh bóng bằng công nghệ CNC chính xác, sáng bóng, được hàn bằng máy nên không bị hở. Bồn chứa có nắp bên trên, bồn chứa cánh khuấy bên trong,bên dưới có van đáy xả liệu ra ngoài.
 
MÁY MÓC SẢN XUẤT MỸ PHẨM (2) (1)
Mặt trước máy nhũ hóa mỹ phẩm nâng hạ 2 ben
 
lắp máy móc tân sao bắc á (18) (1)
Bồn khuấy máy nhũ hóa mỹ phẩm 
 

2.2. Bộ phận cánh khuấy và cánh nhũ hóa


- Bộ phận này nằm ở bên trong bồn chứa. Máy trộn nhũ hóa do Tân Sao Bắc Á sản xuất được trang bị 3 hệ thống cánh: cánh khuấy, cánh vét và cánh nhũ hóa.

- Cánh khuấy có tác dụng chính để khuấy, trộn, đảo liên tục các phân tử.
- Cánh vét có công dụng chính để vét sạch thành bồn lúc khuấy, đồng thời cũng giúp vệ sinh bồn sạch sẽ.
- Cánh nhũ hóa được cấu tạo chuyên dụng kết hợp với motor nhũ tốc độ lên đến 2800 vòng/phút.
 
Máy nhũ hóa mỹ phẩm (9)
Cánh khuấy, cánh vét, cánh nhũ của máy nhũ hóa mỹ phẩm

2.3. Bộ 3 cánh khuấy, cánh nhũ và cánh vét trong bồn khuấy nhũ hóa

Động cơ motor

- Máy được trang bị 3 motor: 1 motor khuấy, 1 motor nhũ và 1 motor vét. Các motor được liên kết với nhau bằng dây coaloa hoặc xích. Tùy theo dung tích của bồn mà công suất motor khác nhau. 

- Về số vòng quay, motor khuấy có tốc độ trung bình từ 150-200 vòng/phút cho tốc độ khuấy đồng đều, nhanh chóng, đảm bảo khuấy trộn cắt đều các hạt đường kính nhỏ.
- Motor vét thành với tốc độ trung bình từ 100-150 vòng/ phút đảm bảo việc vét nguyên liệu sạch sẽ. Còn đối với motor nhũ, motor này cho tốc độ lên đến 3600 vòng/phút.
- tùy vào dung tích bồn khuấy nhũ hóa mỹ phẩm mà công suất khác nhau. Bồn càng lớn thì công suất phải càng cao với đảm bảo nhũ ổn định, mạnh mẽ.
- Motor kết nối với cánh khuấy, cánh nhũ, cánh vét thông qua một trục ben đứng chắc chắn. Hệ thống 3 motor kết hợp linh hoạt giúp sản phẩm hoạt động ổn định.

- Motor nhũ hóa(giữa), motor cánh khuấy(trái), motor cánh vét( phải)
Máy nhũ hóa mỹ phẩm (7)
- Motor nhũ hóa(giữa), motor cánh khuấy(trái), motor cánh vét( phải)
 

Bộ phận gia nhiệt


- Máy trộn nhũ hóa có 2 cơ chế gia nhiệt: gia nhiệt bằng nước hoặc dầu 
- Đối với gia nhiệt bằng nước, ta sử dụng nước sinh hoạt dùng cho sản xuất hoặc nước sinh hoạt hàng ngày đều được. Nhiệt lượng tối đa khi gia nhiệt bằng nước là 100 °C, gấp 3 lần khi gia nhiệt bằng nước.

- Tùy thuộc vào loại mỹ phẩm sản xuất mà bạn lựa chọn dầu hay nước. Thông thường, gia nhiệt bằng nước sẽ phổ biến hơn. Hệ thống gia nhiệt có dây dẫn báo mức dung tích bên trong.

Bảng điều khiển 

- Đây chính là bộ phận quan trọng của máy nhũ hóa. Đối với máy khuấy nhũ hóa, bảng điều khiển được lắp đặt các đồng hồ các màn hình hiển thị thông số bên trên các nút vặn giúp điều chỉnh tốc độ vòng xoay, tốc độ nhũ hóa, nhiệt độ gia nhiệt một cách dễ dàng

- Không chỉ vậy, đối với quý khách có yêu cầu thêm hoặc đối với dòng sản phẩm cao cấp hơn như máy trộn nhũ hóa hút chân không chúng tôi sẽ lập trình máy bằng PLC tự động, các chức năng sẽ hiển thị 100% tiếng Việt màn hình LCD cảm ứng từ 7-12 inch. Thao tác vận hành máy đơn giản và nhanh chóng.
- Tất cả các linh kiện bên trong bộ điều khiển máy nhũ hóa mỹ phẩm như biến tần, công tắc hành trình,.. đều được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, châu Âu.
 
Máy nhũ hóa mỹ phẩm (8)
Bảng điều khiển được lắp đặt các đồng hồ các màn hình hiển thị thông số bên trên các nút vặn giúp điều chỉnh tốc độ

Bộ chân đỡ, giá đỡ

- Gồm có 4 chân inox 304 được hàn trực tiếp vào đáy bồn, bên dưới gắn đế trụ hình tam giác giúp bồn chứa đứng chắc chắn, không bị nghiêng. Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của quý khách chúng tôi còn gắn bánh xe để tiện di chuyển trong xưởng.

 
   Xem thêm Máy nhũ hóa mỹ phẩm►
máy nhũ hóa mỹ phẩm 11
Mặt dưới gồm :Chân máy và van xả đáy của máy nhũ hóa mỹ phẩm

3. Ưu điểm của máy nhũ hóa mỹ phẩm (chuẩn GMP)

 

3.1. Độ bền lâu dài


- Chất liệu bồn được chế tạo từ inox 304 cao cấp sáng bóng, không bị ăn mòn, rỉ sét. Nếu sử dụng và vệ sinh đúng cách thì tuổi thọ của máy sẽ lên đến 10-15 năm.

- Công nghệ hiện đại, không lo bị lạc hậu

- Một trong những đều ta thường xuyên băng khoăn khi lựa chọn máy móc mỹ phẩm đó chính là liệu công nghệ đó có bị lạc hậu? Liệu sử dụng công nghệ đó có thể sản xuất ổn định trong một thời gian dài hay không?

- Với hơn 14 năm kinh nghiệm thương mại, sản xuất máy móc ngành mỹ phẩm nói chung và máy khuấy trộn nhũ hóa nói riêng, công ty Tân Sao Bắc Á nghiên cứu và ứng dụng vào chiếc máy này những công nghệ cốt lõi và quan trọng nhất để sản xuất mỹ phẩm được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như sử dụng máy móc được lâu dài, giúp doanh nghiệp đầu tư có lợi nhuận.
 

3.2. Đa dạng sản phẩm khuấy trộn



- Máy khuấy nhũ hóa Tân Sao Bắc Á rất thích hợp để sản xuất 99% các loại dung dịch lỏng và đặc như dầu gội, sữa tắm, kem bôi da, kem trị ngứa, sữa rửa mặt, mật ong, tẩy tế bào chết,..Đối với mỗi loại sản phẩm, ta chỉ cần điều chỉnh tốc độ khuấy, tốc độ nhũ và bơm hút chân không cho phù hợp.

- Tuy nhiên, với các loại hóa học có độ ăn mòn cao như H2SO4 thì khi đó ta cần những loại máy móc chuyên dụng hơn phục vụ cho ngành sản xuất hóa chất. Đối với những loại máy móc đó, quý khách hàng vui lòng liên hệ 0989193888 để được hướng dẫn và tư vấn.

- Máy khuấy nhũ hóa có thể khuấy trộn 99% các dung dịch đặc lỏng.
 
Xem thêm 60+ máy khuấy trộn nhũ hóa mỹ phẩm►
máy móc sản xuất (12)
máy sản xuất mỹ phẩm Tân Sao Bắc Á sản xuất
 
máy nhũ hóa MỸ PHẨM (1)
Máy nhũ hóa mỹ phẩm ​​​​​​

4. Bảng thông số kỹ thuật máy trộn nhũ hóa mỹ phẩm  

  • Loại máy: Máy trộn nhũ hóa mỹ phẩm
  • Tên gọi khác: Máy khuấy trộn nhũ hóa, máy khuấy nhũ hóa mỹ phẩm
  • Dung tích bồn nhũ: 200L (có thể tùy chỉnh)
  • Nguồn điện: 380V-50Hz
  • Kích thước bồn nhũ: 680*680*720mm (D*R*C)
  • Chất liệu bồn nhũ; 2 lớp: lớp trong inox 316, lớp ngoài inox 304
  • Gia nhiệt: Thủy dịch, điện trở 7KW
  • Công suất motor nhũ: 2.2Kw, 3HP
  • Công suất motor khuấy: 1.5Kw
  • Công suất motor vét thành: 1.5Kw
  • Kích thước : 2200*850*2680 mm (D*R*C)
  • Trọng lượng : 200kg

5. Có nên ứng dụng máy nhũ hóa trong sản xuất không? Mua máy nhũ hóa mỹ phẩm ở đâu?

- Chúng tôi đảm bảo bảo hành một năm và bảo trì trọn đời cho mọi dòng máy: máy nhũ hóa, máy khuấy trộn, máy chiết rót, máy dán nhãn,...
- Giao hàng tận nơi, lắp đặt miễn phí.
- Tư vấn hỗ trợ 24/7 từ các kỹ sư của công ty.
- Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn khách về việc lắp đặt, vận hành và giải quyết vấn đề kỹ thuật của máy.
- Nếu cần tư vấn chuyên sâu hơn về các máy móc dây chuyền sản xuất có liên quan vui lòng liên hệ hotline 0989193888 - 0985467398.


CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60