F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Máy chiết rót là gì? Một số dòng máy chiết rót thông dụng hiện nay

Thứ tư - 09/08/2023 21:05
Các dòng máy chiết rót được chế tạo theo yêu cầu và mục đích sử dụng nên mỗi máy sẽ có công suất khác nhau theo từng dây chuyền, từng khách hàng. Đó đó, các dây chuyền sản xuất có thể ứng dụng các máy móc sản xuất này vào dây chuyền của mình.
các máy chiết rót thông dụng hiện nay
các máy chiết rót thông dụng hiện nay

1. Máy chiết rót là gì? Máy chiết rót có công dụng như thế nào trong sản xuất?

- Máy chiết rót là gì? Máy chiết rót là thiết bị để định lượng dung dịch chất lỏng, sệt và nguyên liệu bột,… vào chai lọ trong quá trình sản xuất thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, hóa chất,... Khi máy này ra đời máy chiết rót đã trờ thành cánh tay đắc lực trong dây chuyền sản xuất đóng chai tự động.
- Các máy chiết rót này có nhiệm vụ từ khâu rửa chia, chiết rót, đóng nắp,.. và có thể kết hợp với các thiết bị sản xuất khác để tạo thành dây chuyền tự động hóa, với phương pháp này đã thay thế hooàn toàn phương pháp đóng chai thủ công cũ.
- Các dòng máy chiết rót được chế tạo theo yêu cầu và mục đích sử dụng nên mỗi máy sẽ có công suất khác nhau theo từng dây chuyền, từng khách hàng. Một số dòng máy chiết rót thông dụng hiện nay đều được ứng dụng vào dây chuyền sản xuất của mình.

2. Chức năng của máy chiết rót định lượng 

- Chức năng của máy chiết rót định lượng là giúp chiết và đo lường nguyên liệu chính xác chiết chúng vào chai lọ.
- Máy chiết rót định lượng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, nước giải khát ví dụ như nước khoáng, nước giải khát, rượu bia, một số đồ uống khác. 
- Các máy chiết rót này đã giúp cho các cơ sở kinh doanh đạt được sản lượng lớn. tiết kiệm thời gian giúp tăng năng suất, nâng cao tính cạnh tranh. Ngoài ra, máy chiết rót còn giúp giảm chi phí sản xuất một cách tối thiểu. Nếu quý khách có dự định sẽ tìm hiểu nhiều hơn về các loại máy móc thiết bị trong sản xuất mỹ phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi.

- Hiện nay, trên thị trờng đang phân phối rất nhiều loại máy công nghiệp, thiết bị sản xuất. Trong bài viết này Tân Sao Bắc Á sẽ giới thiệu một số dòng máy chiết rót thông dụng hiện nay để quý khách có sự lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

3. Ứng dụng của máy chiết trong sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm 

- Máy chiết rót chỉ mới ra đời trong một vài nay gần đây nhưng đã khẳng định được lợi ích đáng kể trong sản xuất. Đầu tiên là ứng dụng đa dạng trong các ngành công nghiệp như:
  • Được ứng dụng trong ngành thực phẩm, đồ uống, giải khát: nước mắm, nước tương, dầu ăn, gia vị, sa tế, bia, rượu, nước uống có gas, trà sữa, trà xanh, sữa chua,si rô,…
  • Được ứng dụng trong ngành hóa chất: Nhớt, dầu, hóa chất tẩy rửa, keo, sơn,..
  • Được ứng dụng trong ngành mỹ phẩm: dầ xả, dầu gội , sữa tắm, kem đánh rang, kem dỡng da, kem chống năng, serum, kem face, tẩy tế bào chết, nước hoa,..
  • Được ứng dụng trong ngành y dược: nước cất, thuốc nhỏ mũi, mắt, thuốc mỡ, si rô ,.. 
  • Được ứng dụng trong ngành thí nghiệm: hóa chất, các chất hóa học, cồn,…
  • Được ứng dụng trong công nghiệp: thuốc trừ sâu, thuốc rầy,..

4. Đặc điểm nổi bật của dòng máy chiết rót hiện nay

- Máy chiết rót có khả năng định lượng chính xác nguyên liệu. Cho nên, tất cả các loại chai đều đồng đều về dung tích và trọng lượng. Điều này giúp kiểm soát nguyên liệu, tang năng suất, tiết kiệm thời gian sản xuất.
- Máy có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ vệ sinh. Tiết kiệm điện năng, nếu sử dụng đúng cách thì tuổi thọ có thể đến 10-15 năm.
- Vận hành thao tác đơn giản, phù hợp cho các doanh nghiệp từ quy mô lớn đến nhỏ.
- Dòng thiết bị chiết rót này 100% được Tân Sao Bắc Á chế tạo bằng inox 304 chắc chắn và cao cấp, có khả năng chống ăn mòn đảm bảo an tooàn vệ sinh chuẩn GMP tại các nhà máy sản xuất.
- Dòng máy chiết rót này dễ dàng kết hợp cùng các máy như máy dán nhãn, máy đóng nắp,.. 

5. Một số dòng máy chiết rót thông dụng nhất hiện nay

Máy chiết rót tự động

- Máy chiết rót tự động được chế tạo từ các kỹ sư giàu kinh nghiệp nên nó có khả năng chiết rót định lượng chính xác. Đây là một trong những yếu tố quan trong trong chiến lược canh tranh bằng giá khi giảm tối thiểu gia đoạn thử công.
- Nhờ vào tính năng chiết rót tốc độ cao nên máy được ưa chuộng tại các nhà máy, khu công nghiệp để tạo ra năng suất cao. Ngoài chiết rót được đa dạng dung dịch máy còn dễ dàng thay đổi thông số chiết rót theo yêu cầu.
- Máy chiết rót tự động hoạt động thông qua màn hình PLC, màn hình cảm ứng hiển thị đầy đủ các thông tin như tốc độ chiết rót, tốc độ bang tải, dung tích chiết,..tùy vào mỗi dung dịch các thông số được cài đặt khác nhau.
- Vận hành thao tác dễ dàng, nhanh chóng, máy sử dụng hệ thống hiện đại nâng hạ bằng xilanh piston hoặc động cơ servo giúp làm giảm bọt khí của một số dung dịch. Bang tải sử dụng động cơ AC của hệ thống bánh rang và biến tần giúp bang tải chạy trơn tru.
 
các máy chiết rót tự động
Máy chiết rót tự động được chế tạo từ các kỹ sư giàu kinh nghiệp nên nó có khả năng chiết rót định lượng chính xác
 

Máy chiết rót bán tự động

- Máy chiết rót bán tự động là máy được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Máy chiết rót các loại thực phẩm, nước giải khát vào chai, lọ ở dạng sệt và lỏng.
- Máy chiết rót bán tự động có một lợi thế là chi phí rẻ, công suất va phải. Cho nên, đây là thiết bị phù hợp để vận hành tại các nhà máy có quy mô kinh doanh vừa.

 
các máy chiết rót bán tự động
Máy chiết rót bán tự động là máy được sử dụng khá phổ biến trên thị trường

Máy chiết rót thủ công

- Nếu như bạn chỉ cần một chiết máy có khả năng chiết rót nhỏ phù hợp kinh doanh tại hộ gia đình, các cơ sở nhỏ, có giá thành thấp thì không thể bỏ qua chiếc máy chiết rót thủ công này do Tân Sao Bắc Á phân phối.
- Đây là chiếc máy phù hợp cho hộ gia đình dùng để chiết rót các nguyên liệu dạng sệt như nước rửa chén, mỹ phẩm, nước hoa,..

- Dòng máy này được ưa chuông bời nó được thiết kế rất gọn nhẹ, tiện lợi, dễ dàng vệ sinh và tháo lắp. Chi phí đầu tư rẻ, bất cứ cơ sở nào cũng có thể dễ dàng sở hữu.

 
các máy chiết rót bán tự động (1)
Máy chiết rót thủ công


- Trên đây chúng tôi đã liệt kê ra 3 loại máy chiết rót phổ biết nhất hiện nay, nếu cần tư vấn thêm vui long gọi về hotline 0989193888 – 0985467398.

6. Mua máy chiết rót ở đâu chất lượng và uy tín tại TP. Hồ Chí Minh 

- Ngày nay, các dòng máy chiết rót được phân phối rất nhiều đơn vị trên thị trường, nhưng không phải khách hàng nào cũng hiểu hết được tính năng, ưu điểm của từng dòng máy để lắp đặt phù hợp cho dây chuyền sản xuất của mình. 
- Do đó việc lựa chọn đơn vị uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này là vô cùng khó khăn. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề thương mại, chế tạo máy móc sản xuất Tân Sao Bắc Á là đơn vị chuyên cung cấp các máy chiết rót, dây chuyền sản xuất trên khắp cả nước nước chung và các doanh nghiệp nói riêng.
- Mua hàng tại Tân Sao Bắc Á quý khách sẽ được hởng các ưu đãi:
  • Cam kết 100% chính hàng, chất lượng cao.
  • Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệp hơn 15 năm trong nghề.
  • Hộ trợ hướng dẫn từ xa 24/7 nếu ở xa.
  • Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.
  • Bảo trì trọn đời.

- Giao hàng miễn phí lắp đặt với khách hàng tại TP. HCM. Nếu quý khách cần tư vấn đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp 


CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60