F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

4 lý do khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn

Thứ sáu - 21/07/2023 05:48
Hiểu rõ về đối tượng khách hàng của doanh nghiệp bạn họ là ai, họ đang tiềm kiếm gì, nhu cầu của họ là gì, lý do khách hàng mua sản phẩm dịch vụ của bạn? Có thể sử dụng các cuộc khảo sát hay dữ liệu từ các kênh mạng xã hội để thu thập thông tin.
lý do khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn (2)
lý do khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn (2)
Hiện nay trên thị trường khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn do có rất nhiều dịch vụ, sản phẩm giống nhau cho cùng một đối tượng người mua với giá bán cũng tương đương nhau, đây chính là sự cạnh tranh của doanh nghiệp. Nhà sản xuất cần phải biết được lý do nào mà khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình trong những đối thủ cạnh tranh, từ đó phát triển dịch vụ nâng cao vị thế, phát triển thương hiệu.

1. Những trải nghiệm của khách hàng với bạn  

- Khách hàng tiềm năng sẽ đánh giá những giá trị của sản phẩm, dịch vụ mà họ nhận được từ doanh nghiệp. Bao gồm cả cách mà đội ngũ bán hàng giao tiếp với họ qua các kênh bán hàng như Fanpage, zalo,.. có tốt hay không?

- Khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp luôn muốn được chăm sóc, tương tác về các sản phẩm, dịch vụ( một số người sẽ thích tương tác với một trang blog, một số người sẽ thích video hoặc audio).

- Để có thể khiến khách hàng tin dùng sản phẩm hãy nhớ kỹ về thông tin cá nhân và lắng nghe ý kiến của họ ngay lần đầu gặp, dù là ai cũng sẽ ấn tượng khi bạn luôn nhớ tên của họ.

- Hiểu rõ về đối tượng khách hàng của doanh nghiệp bạn họ là ai, họ đang tiềm kiếm gì, nhu cầu của họ là gì. Có thể sử dụng các cuộc khảo sát hay dữ liệu từ các kênh mạng xã hội để thu thập thông tin.

- Tạo ra môi trường bán hàng thân thiện, chuyên nghiệp với khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ cần được đào tạo để tư vấn khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn có cửa hàng hãy đảm bỏ không gian mua sắm gọn gàng, thoải mái.
lý do khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn
Lý do khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn
 

2. Lợi ích từ sản phẩm và dịch vụ của bạn

- Chắc chắn một điều người sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn thì nó phải có lợi cho họ như làm tăng sức khỏe, giảm vấn đề tài chính, tăng năng suất. Từ đó hãy tập trung đánh vào lợi ích mạn nhất của sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp có thể nhắm đến khách hàng mục tiêu và thực hiện lời hứa đó với khách hàng của mình.

- Dựa vào những thông tin khảo sát được từ đó hãy cải tiến hoặc phát triển sản phẩm, dịch vụ của mình để phù hợp với nhu cầu của khách. Đảm bảo sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, tính năng, lợi ích mà khách hàng đang tìm kiếm.
 

lý do khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn (1)

Lý do khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của bạn vì tiết kiệm, chất lượng, giảm giá

3. Thương hiệu của doanh nghiệp của bạn với khách hàng 

- Tuy nhiên đa số khách hàng đều quan tâm đến giá cả, nhưng phần lớn khách hàng không chỉ xét về giá khi quyết định mua hàng. Hơn thế, họ còn xét về cả chi phí và giá trị doanh nghiệp bạn đem lại cho họ. Giá trị đó nằm ở việc nội dung và lời khuyên hữu ích, những kết nối cá nhân sẽ khiến khách hàng tin dùng sản phẩm của bạn.

- Giao dịch mua bán dễ dàng, an toàn, đảm bảo.

- Mọi người đều chỉ thích chi trả khi họ thấy rủi ro ở mức thấp nhất. Điều tốt nhất là tạo sự đảm bảo cho họ về những chế độ bảo hành, chính sách, phương thức thanh toán.
 

lý do khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn vì họ an tâm
lý do khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn vì họ an tâm

4. Lưu ý đến những mối quan tâm của khách hàng 

- Để marketing hiệu quả, doanh nghiệp phải hiểu khách hàng cần gì. Lắng nghe quan điểm và cảm xúc của khách hàng, biết được nỗi lo của khách hàng để giải quyết giúp khách. Đặc biệt là thị trường ngày nay cạnh tranh khốc liệt, xây dựng một cộng đồng quan tâm đến sản phẩm của bạn. Sử dụng mạng xã hội, các kênh liên kết khác đễ tạo mối liên kết với khách hàng bằng các sự kiện, ưu đãi đặc biệt.

⇒ Nhớ rằng, đồng hành và lắng nghe mối quan tâm của khách hàng là điều quan trọng để xây dựng mối quan hệ lâu dài và giữ chân khách hàng quay trở lại công ty bạn mỗi khi họ cần sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.


Thấu hiểu được điều đó Tân Sao Bắc Á lấy đó làm kim chỉ nam, môi trường mua hàng an toàn, tiết kiệm chất lượng. Với kinh nghiệm dài dặn 14 năm trong lĩnh vực chế tạo sản xuất máy móc, chúng tôi đã và đang được rất nhiều khách hàng thân thiết. Chính sách bảo hành rõ ràng, sản phẩm chất lượng, mua hàng an tâm là gi átrị cốt lỗi chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng.

Tham khảo 1 số máy móc tại Tân Sao Bắc Á đã lắp đặt tại xưởng của khách hàng:
máy móc tân sao bắc á (10) (1) (1)
Lý do khách hàng mua hàng của mình 
 
máy móc tân sao bắc á (4) (1)
Lý do khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn
Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin chính xác và chuyên sau nhất nhé, hotline 0989193888 - 0985467398 

CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60