F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Top 4 máy chiết rót thông dụng và ứng dụng của chúng

Thứ tư - 12/04/2023 02:14
Mặc dù có nhiều công nghệ máy chiết rót khác nhau có sẵn trên thị trường, bạn nên đầu tư vào thiết bị phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu của công ty mình. Máy chiết rót phù hợp có thể cải thiện dây chuyền sản xuất của bạn, tăng doanh số bán hàng và góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp.
máy chiết rót  (1)
máy chiết rót (1)
  • -- Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp yêu cầu chiết rót túi hoặc chai bằng thực phẩm, đồ uống hoặc các sản phẩm khác, bạn phải đầu tư vào một máy chiết rót. Nó là một loại máy đóng gói có thể liên tục lấp đầy hàng ngàn thùng chứa với các chất cụ thể ở một mức độ nhất định.
  • -- Mặc dù có nhiều công nghệ máy chiết rót khác nhau có sẵn trên thị trường, bạn nên đầu tư vào thiết bị phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu của công ty mình. Máy chiết rót phù hợp có thể cải thiện dây chuyền sản xuất của bạn, tăng doanh số bán hàng và góp phần mang lại thành công cho doanh nghiệp.

  • -- Để hướng dẫn bạn nên đầu tư vào loại nào, đây là 5 loại máy chiết rót và các ứng dụng khác nhau của chúng.

5 loại máy chiết rót và ứng dụng của chúng:

1. Máy chiết rót chất lỏng

  • -- Máy chiết rót dạng lỏng hay còn gọi là máy chiết rót theo dòng chảy được sử dụng phổ biến trong ngành nước giải khát. Nó phân phối chính xác lượng sản phẩm dạng lỏng cần thiết cho các vật chứa khác nhau như chai, hộp, lon hoặc cốc.

Ứng dụng của máy chiết rót chất lỏng

  • -- Loại máy chiết rót này có thể xử lý nhiều loại chất lỏng, bao gồm nước, đồ uống có cồn và đồ uống có gas. Nó thậm chí có thể được sử dụng để chiết rót các mặt hàng thực phẩm đóng gói như nước sốt, dầu ăn, súp và nước xốt salad.

Dưới đây là các loại thiết bị làm đầy chất lỏng phổ biến:

  • -- Máy chiết rót chất lỏng thủ công: Đúng như tên gọi, loại máy chiết rót chất lỏng này không cần điện và chỉ cần vận hành thủ công. Nó giúp tăng độ chính xác và tốc độ đầu ra so với đổ chất lỏng bằng tay. Máy chiết rót chất lỏng thủ công phù hợp với quy mô sản xuất nhỏ hoặc phòng thí nghiệm.
Máy chiết rót chất lỏng
Máy chiết rót thủ công chiết chất lỏng, serum, nước hoa,..

 

  • -- Máy chiết rót chất lỏng bán tự động: Nó thường sử dụng ống tiêm, pít-tông và vòi phun để đảm bảo hoạt động không nhỏ giọt. Loại máy rót chất lỏng này có thể hoạt động với hầu hết các loại chất lỏng bao gồm chất tẩy rửa và dược phẩm.  
 
Máy chiết rót bán tự động điều khiển bằng cốc đạp
Máy chiết rót bán tự động điều khiển bằng cốc đạp
 

 

  • -- Máy chiết rót chất lỏng hoàn toàn tự động: Loại máy chiết rót chất lỏng này có thể xử lý các hoạt động quy mô lớn và yêu cầu sản xuất cao, khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến của các doanh nghiệp lớn. Nó chủ yếu được sử dụng để đổ tất cả các chất lỏng có độ nhớt và chất lỏng có chứa các sản phẩm thực phẩm. Nếu cần tư vấn chuyên sâu về máy tính vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0989193888 nhé.

​​​

Máy chiết rót chất lỏng hoàn toàn tự động
Máy chiết rót chất lỏng hoàn toàn tự động

2. Chiết rót dạng bột

  • -- Máy chiết rót bột được thiết kế với công nghệ cấp liệu xoắn ốc và điều khiển ánh sáng, đảm bảo độ chính xác khi chiết rót cao và vận hành không nhỏ giọt. Loại máy chiết rót này phù hợp để chiết rót cả sản phẩm dạng bột hoặc dạng hạt chảy tự do và không chảy tự do.

  • -- Chảy tự do chỉ đề cập đến các sản phẩm dạng bột không thể duy trì hình dạng của nó ngay cả khi thêm áp suất. Ví dụ như đường hạt hoặc muối ăn. Ngược lại, các sản phẩm không chảy tự do, chẳng hạn như sữa bột và đường nâu, có thể được nén lại và giữ nguyên hình dạng của chúng.

Ứng dụng của máy chiết rót dạng bột

  • -- Máy chiết rót bột thường được dùng để rót phụ gia, tinh bột, thức ăn chăn nuôi, gia vị, thuốc bảo vệ thực vật vào các loại bao bì khác nhau. Do đó, chúng thường được thấy trong các ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống, mỹ phẩm và hóa chất. 
máy chiết rót bột (3) (1)
Máy chiết rót bột
 

 3. Máy chiết rót viên nang

  • -- Thay vì đổ đầy các thùng chứa theo trọng lượng, loại máy chiết rót này dựa vào việc rót các chất theo mảnh hoặc số lượng.
Ứng dụng máy chiết rót viên nang
  • -- Do đó, máy đóng viên nang thường được sử dụng cho mục đích dược phẩm vì thuốc rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Chúng có khả năng đếm chính xác viên nang gelatin mềm và cứng, viên nén, viên bao và viên nén. 

  • -- Ngoài ngành công nghiệp dược phẩm và thực phẩm, máy chiết rót này còn được sử dụng trong các ứng dụng nông nghiệp, chăm sóc sức khỏe và kỹ thuật hóa học.

4. Máy chiết rót chất đặc, sệt 

  • -- Máy chiết rót dung dịch đặc tự động là một trong những loại máy đáp ứng nhu cầu tự động hóa trong sản xuất nhằm tăng năng suất, giảm chi phí vận hành giúp doanh nghiệp có lợi nhuận cao.

Ứng dụng máy chiết rót dạng đặc, sệt

  • -- Máy chiết rót dung dịch đặc: được ứng dụng rộng rãi trong các ngành: Hóa mỹ phẩm, Thực phẩm, dược phẩm, sơn, dầu…, chiết rót vào chai với tốc độ nhanh mà không cần đến điện năng, phù hợp với các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ, chiết chuẩn xác, nhanh chóng. Máy tự động chiết rót đầy vại, chai theo dung tích với 2 chế độ làm việc tự động và bán tự động

Xem thêm: 

MÁY CHIẾT RÓT GIA NHIỆT
MÁY CHIẾT RÓT HOÁ MỸ PHẨM


 
máy chiết rót bột (2) (1)
Máy chiết rót dung dịch đặc
  • -- Quý khách cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0989193888 nhé.


Các bài tin có liên quan: 

Có nên đầu tư máy chiết rót trong sản xuất
Lợi ích khi ứng dụng máy móc hiện đại vào sản xuất



CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60