F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Tân Sao Bắc Á giải pháp đóng gói thông minh

Thứ năm - 15/06/2023 00:01
CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á đã và đang là sự lựa chọn tin cậy cho các công ty và đơn vị có nhu cầu sử dụng máy đóng gói trong sản xuất, đóng gói và chiết rót sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
máy móc tân sao bắc á
máy móc tân sao bắc á

 

Tân Sao Bắc Á luôn đồng hành cùng khách hàng 


Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiện đại, tiết kiệm mà Tân Sao Bắc Á còn được đánh giá cao về mặt hậu mãi, hỗ trợ kỹ thuật tận tình. Với đội ngũ kỹ thuật trẻ năng động, chúng tôi luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng nhanh chống để không bị gián đoạn sản xuất. Đến với Tân Sao Bắc Á, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng như khâu vận chuyển và lắp đặt, các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời đối với các sản phẩm mua tại Tân Sao Bắc Á.

Đỗi ngũ nhân viên luôn luôn túc trực, giải đáp những thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại, zalo, website. Những nhận xét, góp ý của khách hàng là nguồn động lực lớn lao với chúng tôi. Chúng tôi không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn.
 
máy nhũ hóa (3) (1)



Kỹ thuật Tân Sao Bắc Á sau khi đến xưởng của khách hàng, sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể về điện và máy trước khi lắp máy
Lắp ráp luôn tuân thủ quy định được chúng tôi từng bước thực hiện rõ ràng tránh thiếu sót.
Bàn giao máy và nếu rõ chính sách bảo trì, bảo dưỡng.
Kiểm tra nhiệt độ môi trường xung quanh xem đã phù hợp hay chưa để điều chỉnh.
Sau đó tiến hành vệ sinh vì đây là thiết bị phục vụ cho con người nên cần làm sạch. Lưu ý vệ sinh sản phẩm sạch sẽ sau khi sử dụng thì máy mới bền và hiệu quả.
Nhớ kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng máy nén của máy
 

Tân Sao Bắc Á giải pháp đóng gói thông minh



Công ty TNH Tân Sao Bắc Á cung cấp thiết bị máy móc ngành mỹ phẩm, thực phẩm như máy chiết rót, máy siết nắp, máy dán nhãn, máy xay nghiền, máy nhũ hóa chất lượng- chu đáo- an toàn - uy tín
Công ty Tân Sao Bắc Á được thành lập từ năm 2009 tính đến nay 14 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẽ không làm quý khách thất vọng. Khi quý khách sử dụng máy móc sản xuất bên công ty chúng tôi sẽ được hưởng chính xác bảo trì trộn đời.
Sản xuất mỹ phẩm là một lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn và "hot trend" luôn cập nhận xu hướng mới nhất về các sản phẩm phục vụ cho ngành làm đẹp, nếu quý khách có hứng thú và muốn tìm hiểu về lĩnh vực này hãy liê hệ ngay với chúng tôi. Tân Sao Bắc Á tự hào là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt máy móc ngành mỹ phẩm, thực phẩm chính hãng, uy tín về giá cả.
   
máy móc tân sao bắc á (10) (1) (1)

Luôn cam kết đặt CHẤT LƯỢNG LÊN HÀNG ĐẦU


Không ngừng học hỏi, hoàn thiện sản phẩm tự tin mang sự hài lòng đến với khách hàng. Cam kết thời gian giao hàng và các hạn mục kí kết trên hợp đồng.
Để tím hiểu về tính năng cũng như quy trình hoạt động của các dòng máy sản xuất mỹ phẩm, khách hàng có thể truy cập vào tansabaca.com, maymypham hoặc tasaba.vn nhé. Quý khách cũng có thể gọi đường dây nóng: 0989193888 - 0985467398. Khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ sản xuất: F12/4. Phạm Thị Nghĩ, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.
 
máy móc tân sao bắc á (3) (1)
Hình ảnh Tân Sao Bắc Á lắp đặt máy móc
máy móc tân sao bắc á (4) (1)
 
Hình ảnh Tân Sao Bắc Á lắp đặt máy móc
 
máy móc tân sao bắc á (5) (1)
 
Hình ảnh Tân Sao Bắc Á lắp đặt máy móc
máy móc tân sao bắc á (6) (1)
 
Hình ảnh Tân Sao Bắc Á lắp đặt máy móc
máy móc tân sao bắc á (8) (1)
 
Hình ảnh Tân Sao Bắc Á lắp đặt máy móc


CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT
 
MÁY CHIẾT RÓT HOÁ MỸ PHẨM MÁY CHIẾT RÓT TÀU HỦ
MÁY CHIẾT RÓT 4 VÒI MÁY CHIẾT RÓT KEM DƯỠNG
 
máy móc tân sao bắc á (33)

lắp máy móc tân sao bắc á (5) (1)

lắp máy móc tân sao bắc á (8)

lắp máy móc tân sao bắc á (8) (1)

máy móc tân sao bắc á (34) (1)


CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á đơn vị tiên phong trong sản xuất và chế tạo máy chiết rót, máy đóng gói, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với chất lượng vượt trội cùng chế độ bảo hành bảo trì tận nơi. CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á đã và đang là sự lựa chọn tin cậy cho các công ty và đơn vị có nhu cầu sử dụng máy đóng gói trong sản xuất, đóng gói và chiết rót sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác nhất.



CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60