F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Top 8 máy móc sản xuất mỹ phẩm phổ biến nhất hiện nay

Thứ năm - 06/07/2023 04:12
Với hơn 14 năm kinh nghiệp Tân sao Bắc Á luôn cập nhật máy móc sản xuất hiện đại nhất và ứng dụng những công nghệ cốt lõi và quan trọng nhất để đảm bảo chất lượng cũng như sử dụng máy móc lâu dài, gia tăng năng suất.
máy chiết rót (27) (1)
máy chiết rót (27) (1)
Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao nhưng không phải sản xuất theo phương pháp nào cũng đạt hiệu quả và chuẩn GMP. Để đáp ứng được nhu cầu sản xuất lớn và đảm bảo chất lượng sản phẩm, các doanh nghiệp mỹ phẩm cần sử dụng các máy móc hiện đại trong quy trình sản xuất. Bài viết này sẽ giới thiệu về top 5 máy móc sản xuất mỹ phẩm quan trọng cần có. Hãy cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu rõ về các máy móc sản xuất trên nhé!
 

1. Giới thiệu 8 máy móc sản xuất mỹ phẩm cần có trong sản xuất mỹ phẩm hiện đại

1.1 Máy khuấy trộn nhũ hóa mỹ phẩm

  • - Với chất liệu được chế tạo từ inox 304 an toàn và chống rỉ sét giúp máy sáng bóng và bền màu. Chịu được sự oxy hóa của hóa chất tẩy rửa mạnh, nếu sử dụng đúng cách, vệ sinh bảo trì bảo dưỡng đúng định kỳ thì tuổi thọ có thể lên đến 10 năm.

  • - Với sự can thiệp của máy móc quá trình sản xuất cũ sẽ được thay thế bằng công nghệ hiện đại, một bâng khuâng khi tiếp cập các công nghệ hiện đại nhiều khách hàng sẽ lo về công nghệ lạc hậu sản xuất chậm trễ. Với hơn 14 năm kinh nghiệp Tân sao Bắc Á luôn cập nhật máy móc sản xuất hiện đại nhất và ứng dụng những công nghệ cốt lõi và quan trọng nhất để đảm bảo chất lượng cũng như sử dụng máy móc lâu dài, gia tăng năng suất.

  • - Cánh khuấy kép so le đảo chiều 6*6;6*8 hoặc 8*12, cánh nhũ và cánh vét hoạt động liên tục.

  • - Loại máy móc sản xuất này có ứng dụng phổ biến trong việc khuấy trộn nhũ hóa kem dưỡng, sửa rửa mặt, kem chống nắng, tẩy trang, sữa dưỡng thể, vaseline,...

  • - Việc áp dụng máy khuấy trộn nhũ hóa vào sản xuất góp phần đảm bảo các chất được đồng nhất và tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm có chất lượng cao. Tốc độ khuấy mạnh mẽ và liên tục, đạt tới 300 vòng/ phút, tốc độ nhũ cực đại lên tới 2400 vòng/phút, máy có thể hoàn thành quá trình khuấy trộn và nhũ hóa nhanh chóng, giúp tăng năng suất sản xuất. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ khuấy, áp suất, nhiệt độ và thời gian khuấy trộn để tạo ra các sản phẩm đa dạng và đáp ứng nhu cầu thị trường.
máy móc sản xuất (14)

Máy khuấy trộn nhũ hóa mỹ phẩm

​​​​​

1.2. Máy nhũ hóa chân không mỹ phẩm 

  • - Thiết kế sang trọng có cấu tạo tương tự nhưng là phiên bản nâng cấp của máy khuấy trộn nhũ hóa, thao tác dễ dàng vận hành, máy sử dụng Tiếng Việt do kỹ sư của chúng tôi viết ra và lập trình để máy chạy trơn tru, tránh phát sinh lỗi.

  • - Trong quá trình khuấy trộn sẽ xuất hiện các bọt khí, mức độ nhiều hay ít phụ thuộc vào đặc tính riêng của sản phẩm. Nhờ được trang bị bơm chân không, loại máy móc sản xuất này có khả năng hút sạch và loại bỏ các bọt khí phát sinh ngay lập tức. Bên cạnh đó, trong môi trường  chân không, ma sát giữa các phân tử với không khí bằng 0 nên tốc độ luân chuyển của các hạt diễn ra nhanh hơn. Do đó, tốc độ khuấy trộn nhanh từ 1,5 đến 2 lần so với máy trộn nhũ hóa.
máy móc sản xuất (15)

Máy nhũ hóa chân không mỹ phẩm
​​​​​

1.3. Máy chiết rót sản xuất mỹ phẩm 

Sau khi đã khuấy trộn thì việc tiếp theo là chiết thành phẩm ra chia lọ, quá trình chiết rót đòi hỏi cao về độ an toàn và sạch sẽ. Hiện máy móc sản xuất này có nhiều loại máy chiết rót khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, mỗi loại máy sản xuất máy móc dành cho nhu cầu chiết rót khác nhau:

Máy chiết rót thủ công

  • - Máy có cấu tạo khá nhỏ gọn, vòi chiết và bồn chứa được làm từ inox 304 với các khung vỏ được sơn tĩnh điện. Giá thành rẻ, tốc độ khoảng 15-20 sp/phút có dung tích từ 5-50ml. Về đầu vòi chiết có thể thay đổi linh hoạt cho phù hợp với chai lọ. Thích hợp để chiết rót chất lỏng và sệt nhẹ. 

  • - Máy móc sản xuất này có thiết kế đơn giản dễ tháo rời dễ vệ sinh, thiết kế gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng, sử dụng không cần điện, an toàn và tiết kiệm chi phí.
máy móc sản xuất (16)

Máy chiết rót thủ công
​​​​​

Máy chiết rót bán tự động khí nén

  • - Máy chiết rót được nâng cấp hơn so với máy thủ công có thể có 1 vòi hoặc 2 vòi

  • - Hoạt động 100% bằng khí nén

  • - Được chế tạo từ inox 304 dễ lau chùi, không rỉ sét, dễ bảo trì, bảo dưỡng. Máy chiết rót qua 2 chế độ là đạp cốc và cài thời gian. Chiết rót dung tích từ 5-500ml. 

  • - Dễ điều khiển có nút dừng khẩn cấp khi cần tắt lập tức.
máy móc sản xuất (17)

Máy chiết rót bán tự động khí nén
​​​​​​

Máy chiết rót tự động

  • - Chai lọ sẽ tự di chuyển đến vòi chiết bằng băng tải

  • - Nhờ được tích hợp vòi chống nhễu ở vòi chiết nên loại máy móc sản xuất này có chức năng giảm bớt việc thất thoát nguyên liệu

  • - Máy còn được trang bị hệ thống sensor cảm biến( mắt thần) giúp nhận biết chai lọ

  • - Điều khiển máy chiết rót tự động qua màn hình cảm ứng LCD, 100% tiếng Việt dể dàng vận hành. Hoạt động thông qua băng tải có thể kết hợp với dây chuyền chiết rót như máy dán nhãn, máy siết nắp, máy in date,...
máy móc sản xuất (18)

Máy chiết rót tự động

1.4. Máy hàn đáy tuýp mỹ phẩm

  • - Đây là loại máy móc sản xuất mỹ phẩm không thể thiếu trong quá trình gia công mỹ phẩm, đóng gói sản phẩm dạng tuýp sẽ cần dùng tới những loại máy móc chuyên nghiệp. Máy chiết tuýp có công suất từ 20 tuýp/phút là thiết bị lý tưởng phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phù hợp với các sản phẩm như kem chống nắng, kem đánh răng, thuốc mỡ...Các bộ phận đều được thiết kế từ inox 304 an toàn và chất lượng.

  • - Máy vừa hàn đáy tuýp vừa có thể cắt đáy dư, điều chỉnh đơn giản dễ vận hành.

​​​​

máy móc sản xuất (19)

Máy hàn đáy tuýp mỹ phẩm

1.5. Máy siết nắp chai lọ 

  • - Máy có công dụng siết nắp các loại chai serum, chai pet, chai đứng,..Loại máy móc sản xuất mỹ phẩm này dùng để siết nắp chai lọ tự động, thích hợp nhất để gia công dạng chai đứng, chai pet. Máy được lập trình bằng PLC 100% bằng tiếng Việt, linh hoạt thông minh. Hoạt động tự động hạn chế việc tiếp xúc giữa công nhân với nguyên liệu

  • - Máy còn được lắp thêm hệ thống sensor cảm biến giúp nhận biết chai lọ đi qua một cách chính xác. Đảm bảo việc siết nắp chỉ vài giây năng suất từ 20-30 sản phẩm/phút.
     

    máy móc sản xuất (20)


    Máy siết nắp chai lọ

Xem video bên dưới của máy nhé:




1.6. Máy đóng gói mỹ phẩm

  • - Máy được cấu tạo từ inox 304 thích hợp sản xuất các màng PV, PE, POF,..dùng để đóng gói dung dịch vào túi như dầu gội, dầu xả, trà, gói gia vị,...

  • - Ngoài ra máy đóng gói vận hành linh hoạt nhờ được lập trình PLC, mọi thông tin đều hiển thị trên màn hình LCD giúp người vận hành dễ dàng kiểm soát quá trình hoạt động. Hơn nữa, máy còn được trang bị răng cắt sắc bén cho phép cắt dây 12 hay 15 gói hoặc không cắt.
     

    máy móc sản xuất (22)

Máy đóng gói mỹ phẩm



1.7. Máy co màng sản phẩm

  • - Ưu điểm chính của máy co màng là bọc màng sản phẩm lại thành hình vuông hay chữ nhật nhằm bảo vệ chất lượng sản phẩm khỏi các nhân tố bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn,...

  • - Máy co màng có đặc điểm nổi trội như

  • - Hệ thống làm nóng bằng đèn, có thể cài đặt lên đến 300 độ C.

  • - Vận hành đơn giản, dễ sử dụng

  • - Tốc độ cắt nhanh trung bình từ 20-30 sản phẩm/ phút.

  • - Máy co màng bằng tia hồng ngoại chỉ tác dụng lên bề ngoài, không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm .

  • - Phù hợp với các loại màng.
máy móc sản xuất (23)

Máy co màng sản phẩm
 

 

1.8. Máy dán nhãn mỹ phẩm 

  • - Để khách hàng có lựa chọn sản phẩm của mình không một phần là các nhãn chai có đủ bắt mắt để khách hàng dừng lại hay không, cũng chính vì vậy dán nhãn cho chai lọ là khâu quan trọng và bắt buộc của dây chuyền sản xuất.

  • - Máy có nhiều loại như dán nhãn chai tròn, chai phẳng, nắp, tùy vào sản phẩm mà quý khách có thể lựa chọn máy dán nhãn phù hợp để tiết kiệm thời gian chi phí. 

 

máy móc sản xuất (21)


Máy dán nhãn mỹ phẩm

Xem video máy dán nhãn nhé



Quy trình sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm phải tuân thủ các quy tắc an toàn sản xuất, không phải áp dụng máy móc sản xuất nào cũng cho ra sản phẩm như ý. Nếu quý khách cần một sản phẩm vừa an toàn vừa nhanh vừa chuẩn GMP thì hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0989193888 - 0985467398.

Với kinh nghiệm 14 năm hoạt động trong lĩnh vực chế tạo, sản xuất máy móc thực phẩm chúng tôi tự hào là đối tác của một số thương hiệu. Quý khách có thể đến trực tiếp xưởng để thử nghiệm và xem máy móc sản xuất trước khi có ý định mua nhé.
 
máy móc sản xuất (12)
Các kỹ sư, cơ khí đo đạc chế tạo máy tại xưởng theo yêu cầu
máy móc sản xuất (13)
 
Một số khách hàng của Tân Sao Bắc Á



CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn
​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60