F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Mì ăn liền Thanh Long có gì mà đông đảo người săn đón

Thứ ba - 05/12/2023 04:36
Tìm hiểu về sự ra đời của mì ăn liền Thanh Long, một món ăn ngon và bổ dưỡng.
Mì thanh long VinaCaty (7)
Mì thanh long VinaCaty (7)
Bạn đã biết trái thanh long không chỉ là loại trái cây ngon, giàu vitamin C mà nay còn được ứng dụng vào mì gói không? Đúng vậy Trái thanh long làm thành những sợi mì lạ mắt- ý tưởng sang tạo của thương hiệu VinaCaty( Công ty TNHH CaTy Food. Mì thanh long là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị truyền thống của mì tôm và sự thanh mát của trái thanh long. Cùng Tân Sao Bắc Á tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1. Nguồn gốc của thương hiệu VinaCaty

  • VinaCaty là một thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng tại Việt Nam, thành lập từ năm 2014. Với slogan “ Đem đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe và mang đậm hương vị Việt Nam” công ty đã không ngừng đối mới, sáng tạo để có thể đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm mới và lạ.

  • Sự ra đời của mì ăn liền thanh long là do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vào thời gian này thanh long mất giá đã ảnh hưởng đến kinh tế của người dân vùng miền Tây. Sản phẩm được người tiêu dùng chào đón và trở thành sản phẩm bán chạy hiện nay.

  • Ngoài mì ăn liền thanh long, công ty VinaCaty còn có nhiều dòng sản phẩm mì ăn liền khác cũng hấp dẫn không kém. Các sản phẩm của VinaCaty đều được sản xuất trên máy móc tự động hiện đại, chất lượng và an toàn đạt chuẩn Quốc Tế.

2. Mì thanh long VinaCaty có gì mà lại “hot” như vậy?

Mì thanh long là sản phẩm độc đáo, chúng được kết hợp giữa sợi mì được làm từ thanh long thanh mát, không chứa chất bảo quản. Mì thanh long hiện được bày bán tại các cửa hàng tiện lợi gồm có 5 loại: 

Mì hải sản chua cay 

  • Mì hải sản chua cay có hương vị đậm đà của sốt, vị cay của ớt, vị chua nhẹ của trái me và vị ngọt của hải sản. Sợi mì dai mềm, không bị bũng, khi ăn tạo cảm giác cay cay của nước súp, tạo ra hương vị đậm đà khó tả.

  • Mì hải sản chua cay Caty là món ăn thơm ngon, mọi đối tượng đều có thể thưởng thức ngay tại nhà của mình.

  • Giá bán của mì chua cay Caty khoảng 320.000 đồng/ thùng.

Mì thanh long VinaCaty (2)
Mì hải sản chua cay 
 

Mì tôm và thịt gà Caty

  • Mì tôm và thịt gà Caty là sự kết hợp giữa sợ mì Thanh Long với gói súp đặc có vị ngọt của gà và tôm. Từng sợi mì dai ngon với vị ngọt của súp tôm và thịt tạo cảm giác ăn vào lạ miệng và lại ngon vô cùng.

  • Mì tôm và thịt gà là món ăn ngon, bổ dưỡng, phù hợp với mọi người. Chỉ cần 5 phút là có ngay một tô mì ngon ngay tại nhà.

  • Giá bán của mì tôm và thịt gà Caty khoảng 320.000 đồng/thùng.

 
Mì thanh long VinaCaty (3)
Nhãn

Mì thịt heo bằm Caty

  • Mì thịt heo bằm là sự kết hợp giữa sợi mì thanh long và gói súp thịt heo bằm đậm đà, mang hương vị lạ lạ miệng. Nước dùng ngọt ngọt của thịt heo và sự tươi mát của trái Thanh Long tạo nên một hương vị hấp dẫn.

  • Mì thịt bằm Caty là món ăn ngon- bổ - rể của mọi nhà, bữa sang tiện lợi và nhanh.

  • Giá bán mì thịt bằm Caty khoảng 320.000 đồng/thùng.

 
Mì thanh long VinaCaty
Mì thịt heo bằm Caty

Mì trộn Spaghetti Caty 

  • Mì trộn spaghetti là sự kết hợp của sợi mì từ trái Thanh Long với gói súp Spaghetti đặc kẹo, tạo nên một món ăn ngon lành. Vị chua chua của cà chua, vị ngọt của thịt bò thấm trên từng sợi mì trộn làm ai ăn vào cũng nhớ mãi.

  • Mì trộn Spaghetti là món ăn bổ dưỡng và thơm ngon, được chế biến từ trái cây thiên nhiên an toàn cho sức khỏe.

  • Giá bán mì spaghetti khoảng 320.000 đồng/thùng.

 
Mì thanh long VinaCaty (4)
Mì trộn Spaghetti Caty 

Mì chay rau nắm 

  • Mì chay rau nấm Caty là sự kết hợp hài hòa giữa sợi mì Thanh Long dai ngon, gói súp rau nấm đậm đà, mang hương vị đặc trưng của món mì chay rau nấm. Nước dùng có vị ngọt thanh của rau, vị thơm của nấm hòa quyện tạo nên một hương vị vô cùng thanh đạm, an lành.

  • Mì chay rau nấm Caty là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người ăn chay.

  • Giá tham khảo: Khoảng 320.000 đồng/thùng.

 
Mì thanh long VinaCaty (1)
Mì chay rau nắm 

 

  • Mì thanh long VinaCaty là một sản phẩm đậm đà và sáng tạo, đem đến cho người tiêu cảm giác vừa lạ vừa ngon miệng. Hãy nhanh tay thử ngay mì Thanh Long VinaCaty để có những trải nghiệm mới lạ nhé.

  • Trên đây là một vài nét và Mì ăn liền Thanh Long được công ty VinaCaty sáng tạo ra từ những trái Thanh Long thanh mát mà những tín đồ ăn uống không nên bỏ qua. Để có những gói mì đẹp mắt có tính thẩm mỹ thì không thể không nhắc đến dây chuyền sản xuất mì gói tự động. Là một công cụ hỗ trợ đắc lực sản xuất ra những gói mì sạch- đẹp- an toàn. 

  • Tuy nhiên, đối với những thực phẩm ăn trực tiếp vào cơ thể thì đều được chế biến một cách an toàn và đạt chuẩn GMP. Khi sản xuất thực phẩm cần phải đảm bảo an toàn là trên hết, tránh ẩm móc, vi khuẩn và bụi bẩn. 

  • Với hệ thống máy móc hiện đại, Tân Sao Bắc Á đảm bảo 100% an toàn đối với thực phẩm. Còn cần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để có một máy đóng gói mì ăn liền hoàn toàn tự động.
     

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com

Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60