F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Kem nghệ có công dụng gì trong chăm sóc da?

Thứ bảy - 24/06/2023 03:08
Nghệ là một trong những "thần dược" được dùng để làm đẹp được lưu truyền lâu năm. Kem nghệ có công dụng gì trong chăm sóc da? Và sử dụng sao cho đúng cách? Cùng Tân Sao Bắc Á tìm hiểu dưới đây nhé!
làm kem dưỡng da
làm kem dưỡng da

Dùng kem nghệ có tốt không? Kem nghệ có tác dụng gì với việc làm đẹp mà nhiều chị em săn đón?

Nghệ là một trong những "thần dược" được dùng để làm đẹp được lưu truyền lâu năm. Kem nghệ có công dụng gì trong chăm sóc da? Và sử dụng sao cho đúng cách? Cùng Tân Sao Bắc Á tìm hiểu dưới đây nhé!

Thành phần trong nghệ là gì? Sử dụng kem nghệ có tác dụng gì?

Kem nghệ gồm các thành phần như Curcumin, Monodesmetoxy Curcumin, Didesmetoxy Curcumin, Arylturmeron, Turmeron, hỗ trợ tái tạo, giảm thâm, làm lành các vết thương trên da. Ngoài ra còn chứa một số vitamin và dược liệu khác.

Kem nghệ làm sáng da

  • - Do thành phần có trong kem nghệ nên kem nghệ có công dụng làm đẹp an toàn và tự nhiên nhiều người đang tìm kiếm. Với thành phần là Curcumin kem nghệ có tác dụng chống oxy hóa, kháng viêm, sáng da, đều màu da giúp bạn xinh đẹp hơn.
làm kem dưỡng da (11) (1)
 

Điều trị mụn trứng cá 

  • - Kem nghệ có công dụng ngăn ngừa mụn do đây là chất sát trùng tự nhiên ngăn ngừa vi khuẩn, đồng thời có tác dụng kháng viêm, chữa lành vết thương.
 
làm kem dưỡng da (12) (1)
 

Giúp giảm sẹo do mụn gây ra

  • - Curcumin có trong nghệ là chất chống viêm và oxy hóa mạnh, giúp khắc phục sự sản sinh dư thừa của hắc tố melanin, do đó da đều màu mà giảm thâm mờ đi nhanh chóng.

Chất oxy hóa , bảo vệ da khỏi ánh mắt mặt trời

  • - Curcumin là chất chống oxy hóa tốt, ngăn tình trạng lão hóa do tia UVB gây ra từ ánh nắng mặt trời một thời gian dài. Tuy nhiên bạn cũng cần phải che chắn trước khi ra ngoài.

Cải thiện vết rạn da 

  • - Rạn ra là tình trạng nhiều mẹ bỉ gặp phải, thường xuất hiện ở mông, đùi ảnh hưởng đến vẽ đẹp. Tuy nhiên nhờ khả năng chống oxy hóa, kem nghệ giúp cải thiện chức năng của tế bào màng da nên các vết rạn da cũng sẽ được cải thiện.

Giúp dưỡng ẩm da các vùng da khô 

  • - Ngoài việc kem nghệ có công dụng giảm thâm mụn, sẹo ra kem nghệ còn giúp dưỡng ẩm da, phục hồi là da khô ráp trở nên mịn màng, giúp làn da khỏe, trẻ hơn.

Dùng kem nghệ bao lâu thì có tác dụng? Cách sử dụng kem nghệ ?

  • - Đầu tiên, bạn cần chọn loại kem nghệ phù hợp với tình trạng da. Tìm hiểu kỹ các thành phần có trong kem và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để tránh da bị kích ứng.

  • - Nên làm sạch da trước khi thoa kem. Các bước là sạch da được nhiều chuyên gia khuyên dùng là: tẩy trang, rửa sạch mặt với sửa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn bụi bản trên da. Tiếp theo, thoa một lượng kem vừa đủ vào vùng da cần điều trị, thoa nhẹ nhàng.

  • - Làm kem dưỡng da từ nghệ thì nguyên liệu này dễ kiếm, giá lại phải chăng nhưng có công dụng dưỡng da vượt trội. Tất cả là nhờ vào chất Curcumin, ức chế sắc tố da melanin, ngăn lão hóa.

  • - Các cách làm mỹ phẩm từ nghệ luôn được các tín đồ làm đẹp mày mò áp dụng. Nhưng không phải cách làm đẹp nào cũng phát huy hết tác dụng của nghệ.

  • - Không phải cách làm nào cũng phát huy hết khả năng kháng khuẩn, mờ sẹo, mờ thâm. Vậy bạn đã biết cách làm mỹ phẩm với nguyên liệu tươi như thế nào cho an toàn, hiệu quả chưa?

  • - Độ an toàn là tiêu chí hàng đầu cần chú trọng khi làm mỹ phẩm từ thiên nhiên. Khi làm bạn phải sát trùng sạch sẽ mọi thứ tránh nấm móc, vi khuẩn hình thành sẽ làm biến đổi chất gây hậu quả lên da. 
làm kem dưỡng da (15) (1)



 

làm kem dưỡng da (16)


 

  • - Với những cách làm mỹ phẩm từ nghệ thủ công, bạn chỉ có thể làm một lượng nhỏ để đáp ứng nhu cầu bản thân. Tuy nhiên, trước xu hướng làm đẹp với các loại kem dưỡng tự nhiên, nhiều người cực nhạy bén trước cơ hội kinh doanh các mỹ phẩm từ nghệ.
  • - Lúc này muốn đảm bảo cả chất và lượng, bạn cần có sự can thiệp của máy móc. Với hệ thống máy móc hiện đại, Tân Sao Bắc Á đảm bảo giữ nguyên tác dụng của nghệ. Thành phẩm đạt hiệu quả chăm sóc da vượt trội, giúp bạn xây dựng thương hiệu riêng cho mình.

- Nếu bạn muốn làm mỹ phẩm để khởi nghiệp thì hãy liên hệ ngay Tân Sao Bắc Á để được tư vấn nhé!

Xem thêm: máy chiết rót kem nghệ chuẩn GMP
 

- Nhờ vào thành phần trên nên kem nghệ có công dụng giúp da sáng hơn, mờ thâm và mịn màng. Chính vì thế nhiều thương hiệu đã cho ra đời kem nghệ. Với nhiều ưu điểm như khắc phục mụn trứng cá, chống nắng, sửa rửa mặt giúp sạch da, mịn màng. 


CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60