F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Hướng dẫn chọn mua máy bọc màng co

Thứ sáu - 24/03/2023 04:34
Bạn có nhu cầu mua máy bọc màng co và bạn đang phân vân không biết sẽ mua sản phẩm nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các máy co màng trong bài viết dưới đây nhé.
máy co màng (7) (1)
máy co màng (7) (1)

1. Máy bọc màng co là gì?

  • - Máy bọc màng co là thiết bị đóng gói, bọc màng chai nước, thùng nước một cách nhanh chóng, chính xác và đẹp, không mất nhiều thời gian. Vậy làm sao để chọn mua máy bọc màng co phù hợp, hãy cùng Tân Sao Bắc Á tìm hiểu qua bài viết này nhé.

  • - Màng bọc màng co lốc nước, thùng nước là loại màng co PVC loại màng co mềm trộn chất dẻo, chúng có tác dụng bảo vệ chai nước chống va đập trong quá trình vận chuyển, chống trầy, chống bụi, chống tràn,…

2. Có nhiều loại màng co hiện nay POF, PVC

2.1. Xác định kích thước của lốc nước và thùng nước để chọn thông số phù hợp

  • - Chiều rộng, chiều dài, chiều cao của sản phẩm là bao nhiêu? Phải đảm bảo được kích thước dao cắt của máy cắt màng co và hầm co nhiệt có thể chứa được của sản phẩm.

2.2. Số lượng đóng mỗi ngày là bao nhiêu?

  • - Nếu doanh nghiệp có nhu cầu bọc siu số lượng lớn trong 1 ngày thì nên mua các dòng máy bọc màng co tự động hoặc bán tự động. Còn nếu nhu cầu ít thì ưu tiên mua máy dạng thủ công tránh lãng phí.

  • - Cần phải đánh giá, xem xét xem nhu cầu bọc màng co lốc nước, thùng nước ở thời điểm hiện tại, có thể kết hợp thêm việc dự báo tăng trưởng trong 1 vài năm tới để chọn mua thiết bị có công suất phù hợp.

3. Tiêu chí lựa chọn máy co màng

3.1. Lựa chọn theo năng suất

  • - Nếu bạn đang cần mua máy hút màng co có năng suất cao hút được nhiều sản phẩm thì bạn mua lựa chọn BS-4020. Máy có cơ chế bán tự động nên sẽ tự thực hiện mọi thao tác một cách nhanh chóng. Tốc độ băng tải của máy là 0- 10 m/phút.  

  • - Còn nếu như bạn chỉ cần bọc màng ít sản phẩm thì có thể chọn mua máy co màng cầm tay hoặc máy sấy để tránh tốn chi phí.

  • - Tuy nhiên việc sử dụng máy co màng cầm tay hoặc máy sấy thì hàng hoá rất dễ bung ra trong quá trình vận chuyển vì sẽ không chặc bằng sử dụng máy co màng BS4020 hay BS-3015 được.

  •  - Máy co màng cầm tay sẽ tốn thời gian, chi phí, công sức hơn nhiều so với dùng máy co màng BS-4020 hay BS-3015.
máy co màng (5) (1)

 

​​​​​​3.2. Lựa chọn theo kích thước khoan hút

  • - Nếu như bạn đang tìm máy rút màng co có thể bọc những đồ vật vừa phải như chén, hộp nhựa, sách vở thì có thể lựa chọn BS-3015, còn nếu như bạn cần bọc màng co các sản phẩm có kích thước to hơn nhiều như một lốc nước, một chồng sách,..thì BS-4020 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
máy co màng (6) (1)
 

3.3. Lựa chọn máy co màng theo nguồn điện

  • - Máy co màng BS-4020 có thể sử dụng được cả hai nguồn điện là 2 pha(220V) và 3 pha(380V). Tuy nhiên máy co màng BS-3015 thì dùng nguồn điện 2 pha(220V). Tóm lại bạn cần lưu ý khi mua máy co màng vì nếu bạn dùng nguồn điện 380V thì sẽ không sử dụng được BS-3015.
máy co màng (1) (1)

4. Nên mua máy đóng màng co ở nhà cung cấp uy tín

  • - Máy bọc màng co lốc nước, thùng nước là sản phẩm vận dụng liên tục trong nhiều năm, gắn liền với quy trình sản xuất. Vì vậy hãy chọn cho mình nhà cung cấp có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, để dể dàng hướng dẫn lắp đặt, vận hành. 
  • Tân Sao Bắc Á là công ty có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp, lắp đặt dây chuyền sản xuất trong đó có máy đóng màng co

  • - Giao hàng trên toàn quốc , được các kỹ thuật viên nhiệt tình hướng dẫn và lắp ráp. Liên hệ cung cấp nguyên liệu, thi công nhà xưởng, hỗ trợ làm các giấy tờ pháp lý theo quy định.

  • - Các dòng máy được thi công và nhập khẩu bởi các nước có công nghệ hiện đại , tiên tiến bậc nhất đảm bảo tuổi thọ của máy, đảm bảo khả năng sản xuất, chất lượng, mẫu mã và đặc biệt là giá thành sản phẩm cực kỳ hợp lý, nếu bạn tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác. Luôn chào mừng bạn tới với công ty chúng tôi và xưởng chế tạo để kiểm tra, đánh giá và thử nghiệm máy.



Các bài viết liên quan:

MÁY CHIẾT RÓT KEM DƯỠNG
MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC GIẶT
MÁY CHIẾT RÓT 4 VÒI
MÁY CHIẾT RÓT 2 VÒI
MÁY CHIẾT RÓT NƯỚC MẮM



Các bài tin có liên quan: 

Có nên đầu tư máy chiết rót trong sản xuất
Lợi ích khi ứng dụng máy móc hiện đại vào sản xuất
Nên mở xưởng đầu tư sản xuất gì khi khởi nghiệp
Vai trò quan trọng của phòng sạch sản xuất mỹ phẩm

4 máy nhũ hoá mỹ phẩm đang hot nhất hiện nay



CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ: F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459
Hotline/ Zalo: 0989 193 888 - 0985 467 398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website: tansaobaca.com – tasaba.vn – maymypham.vn
Facebook: facebook.com/tansaobaca
YouTube: youtube.com/@tansaobac

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60