F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Chiết mật ong bằng máy chiết rót nào ?

Thứ ba - 30/05/2023 04:15
Độ chính xác nhất quán và độ chính xác khi chiết đảm bảo mật ong được chiết một cách chính xác nhất tránh chiết lúc thừa lúc thiếu. Điều này giúp cải thiện chất lượng và khiếu nại của khách hàng.
máy móc (1) (1)
máy móc (1) (1)
  • - Mật ong là một chất làm ngọt từ thiên nhiên có độ nhớt khác nhau. Chiết rót mật ong vào chai sẽ rất khó nếu như bạn không có thiết bị phù hợp. Để chọn một máy chiết rót mật ong phù hợp sẽ rất quan trọng để đảm bảo độ chính xác, tránh thất thoát sản phẩm ra ngoài, đồng thời tăng hiệu quả và năng suất sản xuất.

  • - Máy chiết rót mật ong có nhiều loại khác nhau, mỗi loại có đặc điểm riêng

1. Top 3 loại máy chiết rót mật ong phổ biến hiện nay 

  • - Máy chiết rót pít-tông: Giúp định chính xác mật ong vào các chai cần đo lường chính xác. Chùng hoạt động bằng cách sử dụng pít-tông để hút mật ong từ phễu và chiết ra chai. Loại máy chiết rót mật ong này thích hợp để chiết mật ong vào chai, lọ có miệng nhỏ.

  • - Máy chiết rót tràn đầy: Dùng để chiết rót chất lỏng có độ nhớt ít, có hạt lỏng rắn không quá cao, gel, siro, nước sốt, sữa,... Ưu điểm dễ vệ sinh, dể vận hành, ít chi phí. Hoạt động bằng cách cho đường ống dẫn được dùng để bơm vào bình chứa, khi bơm lên đến một mức nhất định sẽ dừng lại, nếu bơm vượt quá mức thì sẽ được tách ra đ7a về bồn nguyên liệu

  • - Máy chiết rót bánh răng là loại máy dùng để chiết rót vào chai, lọ có cổ to, những vật chứa yêu cầu mức độ chiết rót cao.

2. Máy chiết rót mật ong có độ chính xác cao, chống nhễu, chống nhỏ giọt

  • - Do mật ong có tính đặc sệt chứ không lỏng như nước nên nếu chiết bằng cách tay thì sau mỗi lần chiết xong đều bị nhỏ giọt, thất thoát nguyên liệu. Không riêng mật ong mà các loại dịch đặt khác như sữa tắm, nước rửa chén, dầu gọi, serum cũng đều bị.

  • - Để khắc phụ hiện tượng này, đầu vòi chiết rót mật ong được chế tạo theo công nghệ chống nhỏ giọt. Nhờ vậy mà mỗi lần chiết xong đều rất dứt khoát, không lo bị thừa thiếu nguyên liệu.

  • - Khi chọn máy chiết rót mật ong, phải xem xét một số yếu tố để đảm bảo rằng máy có thể xử lý độ nhớt của mật ong, nhằm đáp ứng yêu cầu về năng lực và tốc độ sản xuất.

  • - Lựa chọn máy chiết rót phù hợp với kích thước và hình dạng của thùng chứa (chai, lọ)

  • - Độ nhớt của mật ong có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của máy chiết rót mật ong. mật ong quá đặc sẽ làm tắc nghẽn máy, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất. Do đó điều quan trọng là chọn máy chiết rót có thể xử lý được độ nhớt của mật ong, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 0989193888-09854676398 chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

  • - Công suất và tốc độ sản xuất của máy phải phù hợp với yêu cầu sản xuất, kích thước và hình dạng của thùng chứa cũng là yếu tố cần phải xem xét khi lựa chọn máy chiết rót. Máy phải có khả năng đáp ứng kích thước và hình dạng chai, lọ để đảm bảo mật ong được đổ chính xác nhất.
máy CHIẾT RÓT MẬT ONG (1) (1)



 

3. Tầm quan trong của máy chiết rót mật ong

Sử dụng máy chiết rót mật ong phù hợp có thể mang lại lợi ích sau:
  • - Chiết rót giúp định lượng chính xác dung tích, tránh lãng phí sản phẩm khi chiết bị tràn ra ngoài.

  • - Tăng hiệu quả sản xuất, năng suất cao và giảm nhân công khi không cần thiết đem lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

  • - Độ chính xác nhất quán và độ chính xác khi chiết đảm bảo mật ong được chiết một cách chính xác nhất tránh chiết lúc thừa lúc thiếu. Điều này giúp cải thiện chất lượng và khiếu nại của khách hàng.

  • - Chiết rót mật ong bằng máy còn đem lại sự an toàn cho thực phẩm tránh quá trình tiếp xúc với không khí gây nhiễm bẩn đến mật ong. Tất cả quá trình chiết đều thực hiện khép kín đảm bảo khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn.


4. Mua máy chiết rót mật ong ở đâu ?

- Công ty Tân Sao Bắc Á của chúng tôi có thể cung cấp giải pháp để giúp bạn giải quyết các sản phẩm và hoạt động kinh doanh của bạn,
Nếu quý khách hàng cho chúng tôi sản phẩm và yêu cầu chúng tôi sẽ cho bạn biết loại máy nào phù hợp với nhu cầu của bạn, có thể giúp bạn tìm sản phẩm bạn cần trong thời gian ngắn nhất, để sản phẩm của chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề những gì bạn cần nhé!

- Cảm ơn sự quan tâm của bạn và nồng nhiệt chào đón bạn đến với công ty chúng tôi.

Quý khách đừng ngần ngại. Hãy gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn loại máy thích hợp nhất nhé!
CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60