F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Bồn khuấy thanh lý là gì? Bồn khuấy thanh lý có an toàn không?

Thứ bảy - 19/08/2023 02:20
Bồn khuấy thanh lý là gì? Bồn khuấy thanh lý có an toàn không?

Tại sao lại có nồi khuấy, bồn khuấy thanh lý?

- Máy khuấy là sản phẩm quan trọng hỗ trợ hiệu quả trong sản xuất các sản phẩm công nghiệp. Cụ thể như ngành sản xuất sơ, thuốc nhuộm, dầu, các hóa chất khác. Để sản xuất ra máy khuấy, cần các bộ phận, linh kiện phức tạp cùng với thời gian và nhân công lớn. Để sản xuất máy khuấy là việc không hề dễ.

- Như vậy, việc thanh lý máy khuấy là việc trao đổi mua bán các loại máy khuấy đã qua sử dụng. Buôn bán các loại máy khuấy cũ giúp giải quyết nhanh chóng lượng máy móc tồn động. Việc thanh lý máy giúp người mua sở hữu được những loại máy khuấy đảm bảo chất lượng với mức giá vừa phải.

- Hiện nay ngoài những bồn khuấy mới thì vẫn xuất hiện bồn khuấy cũ thanh lý. Và chúng có nguồn gốc từ đâu? Bồn khuấy thanh lý là gì? Bồn khuấy thanh lý có an toàn không? Sau đây là một số lý do các bạn có thể tham khảo nhé: 

Bồn khuấy cũ, hỏng

- Sau một khoảng thời gian sử dụng thì cánh khuấy cũ, hỏng là đều không tránh khỏi. Thì để thu hồi lại số vốn ban đầu thì người sử dụng chọn cách thanh lý lại chúng để thu hồi một khoản nhỏ.
- Trong trường hợp bồn khuấy hư hỏng quá nặng, không thể sữa chữa được nữa thì chúng sẽ được bán cho xưởng phế liệu. Còn nếu trường hợp nồi vẫn còn sử dụng được thì các địa chỉ chuyên thu mua đồ cũ sẽ mua lại. Sau đó tân trang lại và bán thanh lý cho khách.

Lưu ý:
Khi chọn mua sản phẩm thanh lý, nên tìm hiểu kỹ lỗi kỹ thuật, khả năng hoạt động rồi mới quyết định có mua hay không.

Khi quy mô sản xuất lớn hơn muốn thay thế thiết bị khác

- Khi công việc kinh doanh phát triển, doanh nghiệp đòi hỏi phải có dụng cụ cho năng suất lớn hơn để phục vụ cho nhu cầu sản xuất. Vì thế nên họ thanh lý lại các bồn khuấy cũ.
bồn khuấy thanh lý
Bồn khuấy thanh lý
 

Ưu điểm và nhược điểm khi mua máy khuấy thanh lý như:

Ưu điểm

- Các công ty không cần tốn thời gian tìm kiếm các loại máy khuấy Quốc Tế, chúng mất thời gian nhập khẩu về thị trường Việt Nam và đến tay người Việt Nam.
- Đối với các công ty vốn ít, việc mua máy thanh lý giúp tiết kiệm chi phí. Mua máy khuấy thanh lý còn giúp công ty dư một khoản tiền nhất định thay vì mua máy mới. Tạo điều kiện cho công ty có đủ vốn để đầu tư vào máy khác cần thiết hơn.
- Khi đầu vào thấp thì giá cả của sản phẩm công ty cũng phù hợp hơn. Khi thấy giá bán hợp lý, khách hàng sẽ ngày càng tin dùng hơn.
- Hơn nữa việc mua máy khuấy thanh lý ở nơi bán uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn, việc sản xuất diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn.

Nhược điểm

-Tiết kiệm chi phí là ưu điểm lớn nhất mà người mua cân nhắc lựa chọn khi mua hàng thanh lý. Tuy nhiên, ít nhiều cũng sẽ có một số rủi ro như:

Mẫu mã thiết kế lỗi thời

- Bồn khuấy công nghiệp hiện nay được các xưởng gia công, sản xuất ngày càng hiện đại về tính năng và hình thức đẹp mắt.

- Vì vậy, với những mẫu sản phẩm đời cũ thì chức năng, tiện ích sẽ không đầy đủ như máy mới
Không những vậy, nếu như chủ cũ dùng không cẩn thận, khôn bảo quản tốt thì lớp inox sẽ bị rỉ sét, ố vàng mất vệ sinh.

 Chất lượng nồi nấu không đảm bảo

- Sản phẩm có thể thường xuyên hỏng hóc, phát sinh vấn đề, hiệu quả không mong muốn. Thời gian nấu kéo dài, không đảm năng suất sản xuất. Tuổi thọ ngắn.
- Do đó, nếu không có kinh nghiệm thì dễ mua phải nồi kém chất lượng.

Vấn đề bảo hành, bảo trì

- Khi mua bán đồ cũ, hàng thanh lý thường chỉ là hình thức "mua đứt bán đoạn". Do đó, rất ít khi có sự cố bảo hành trong quá trình sử dụng. Khi đó nếu về sau có xảy ra vấn đề bạn phải tự giải quyết, tự xử lý. Một số nơi thì cung cấp thêm dịch vụ bảo hành 2-6 tháng.

- Bạn yên tâm về việc mua hàng thanh lý không phải là mua máy hư, máy hỏng về dùng, mà máy thanh lý đã được sữa chữa, kiểm định chắc chắn mới bày bán và một số sản phẩm còn bảo hành từ công ty.
 
bồn khuấy thanh lý (1)
Máy khuấy thanh lý

Thanh lý máy khuấy ở đâu uy tín?

- Nếu như có nhu cầu mua máy khuấy thanh lý bạn có thể đến các xưởng kinh doanh máy máy.
- Tân Sao Bắc Á là đơn vị phân phối, vừa sản xuất gia công. Chính vì vậy công ty tiết kiệm được khoảng chi phí lớn cho trung gian. Đầu ra thấp giá sẽ giảm cho khách. Chọn mua sản phẩm của Tân Sao Bắc Á cũng giống như bạn đã mua được tận gốc, giá rẻ nhất, bảo hành lâu dài( tùy sản phẩm).
Xem thêm các bồn khuấy tại Tân Sao Bắc Á

CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60