F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

5 lưu ý khi mua máy chiết rót nên đọc qua

Thứ năm - 01/06/2023 12:00
 Máy chiết rót là một phần thiết yếu của quy trình sản xuất hiện đại giúp chiết rót các loại chai khác nhau một cách hiệu quả và chính xác. Tuy nhiên, không phải tất cả các máy chiết rót đều giống nhau.
5 lưu ý khi mua máy chiết rót nên đọc qua
  • - Nên lưu ý điều gì khi mua máy chiết? Một vấn đề mà các cơ sở kinh doanh nào cũng quan tâm và không phải ai cũng nhận ra được tầm quan trọng của chúng. Việc sử dụng máy chiết rót trong sản xuất đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp trong ngành sản xuất. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp cho mục đích sử dụng.

  • - Vậy chúng ta nên chú ý đều gì trước khi mua máy chiết rót hãy cùng Tân Sao Bắc Á tìm hiểu qua 5 lưu ý để có hiệu quả hơn trong kinh doanh nhé.
     

1. Nguyên liệu của bạn là gì ?

  • - Máy chiết rót là một thành phần thiết yếu của quy trình sản xuất cho nhiều loại sản phẩm. Chúng được thiết kế để chiết rót các chất khác nhau, từ chất lỏng, sệt đến bột.

  • - Một trong những chức năng chính của máy chiết rót là chiết chất lỏng. Những máy này có thể xử lý nhiều loại chất lỏng gốc như nước trái cây, si-rô và nước sốt. Chúng cũng có thể xử lý các chất lỏng như dầu và gel. Các chất lỏng có cồn như rượu và nước hoa cũng có thể được chiết bằng máy chiết rót. Những máy này được thiết kế để xử lý các chất lỏng có độ nhớt khác nhau, từ chất lỏng đến đặc hơn. 

  • - Hiện nay có rất nhiều loại nguyên liệu chiết rót như nước hoa, nước tinh khiết, dầu ăn, bia, rượu, nước mắm,..Mỗi loại sẽ có những đặc điểm khác nhau và sẽ phù hợp với từng loại máy khác nhau. Chất lỏng thường có độ nhớt thấp nên chúng có thể dễ dàng di chuyển hơn qua đường ống bơm. Ngoài ra, nguyên liệu dạng lỏng nhìn chung không gây tắc nghẽn hệ thống và dễ dàng hòa tan

  • - Đối với nguyên liệu dạng sệt như si-rô, nước hoa, mứt,.. Sản phẩm có độ đặc cao hơn và cần lực lớn hơn để di chuyển qua đường ống bơm. Với các sản phẩm này dễ làm tắc nghẽn hệ thống bơm. Ngoài ra, các thành phần trong sản phẩm thường không hòa tan dễ bị phân lớp. Do đó, cần chọn loại máy phù hợp để xử lý tốt nguyên liệu nhớt.
 
máy CHIẾT RÓT (12) (1)



 

2. Năng suất chiết của bạn là bao nhiêu ?

  • - Nếu tốc độ chiết rót của máy chiết rót cơ bản thì khoảng 20 sản phẩm/ giờ.

  • - Sản lượng thực tế có thể có thể thay đổi do nhiều yếu tố bao gồm đặc tính của vật liệu, kỹ thuật làm đầy, áp suất và nhiệt độ. Vì vậy, để tính được sản lượng chính xác, bạn nên tham khảo thông số kỹ thuật của máy và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình chiết rót.

  • - Để có năng suất cao khi sản xuất phải chú ý đến năng suất của cả nhân công để lựa chọn máy phù hợp và nếu như xưởng bạn tiêu thụ sản phẩm lên đến hàng chục ngàn mỗi ngày thì không thể nào chọn mua một chiết máy công suất nhỏ được.

     

máy CHIẾT RÓT (13) (1)


 

3. Dụng cụ chiết của bạn là gì ?

  • - Kích thước và hình dạng của vật chứa có thể ảnh hưởng đến quá trình chiết rót như chai, túi và lon. Do đó phải chọn một chiết máy phù hợp với dạng chai của bạn, việc chiết rót sẽ làm mất thời gian hơn và giảm năng suất hơn.

  • - Máy chiết rót là một phần thiết yếu của quy trình sản xuất hiện đại giúp chiết rót các loại chai khác nhau một cách hiệu quả và chính xác. Tuy nhiên, không phải tất cả các máy chiết rót đều giống nhau.

  • - Máy chiết rót được thiết kế để chiết rót nhiều loại chai khác nhau, bao gồm chai nhựa, thủy tinh, và kim loại. Chai nhựa là loại chai phổ biến nhất được sử dụng trong máy chiết rót do tính linh hoạt và độ bền của chúng. Chai thủy tinh cũng thường được sử dụng, đặc biệt đối với các sản phẩm cao cấp đòi hỏi vẻ ngoài hơn. Chai kim loại ít phổ biến hơn nhưng thường được sử dụng cho các sản phẩm cần mức độ bảo vệ cao hơn, chẳng hạn như hóa chất và dược phẩm.
 
máy CHIẾT RÓT (10) (1)


 

4. Nên ưu tiên giá cả hay chất lượng ?

  • - Giá cả là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua máy chiết rót vì nó có thể ảnh hưởng đến ngân sách của bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng giá của máy không phải là yếu tố duy nhất cần xem xét khi lựa chọn máy chiết rót phù hợp. Bạn cần xem xét tất cả các yếu tố khác như công suất, chất lượng, hiệu suất, độ bền và độ tin cậy của máy trước khi quyết định mua.

  • - Nếu chọn máy giá rẻ nhưng chất lượng kém hoặc không uy tín, bạn có thể gặp trục trặc trong quá trình sử dụng và phải tốn nhiều tiền hơn để sữa chữa hoặc thay thế máy. Vì vậy, hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định mua máy chiết rót vì đây là khoản đầu tư quan trọng có thể ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng sản phẩm của bạn.

     

5. Mua máy chiết rót uy tín ở đâu ?

  • Giao hàng trên toàn quốc, được các kỹ thuật viên nhiệt tình hướng dẫn và lắp ráp. Liên hệ cung cấp nguyên liệu, thi công nhà xưởng, hỗ trợ làm các giấy tờ pháp lý theo quy định.

  • Các dòng máy được thi công và nhập khẩu bởi các nước có công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất

  • Đảm bảo tuổi thọ của máy, đảm bảo khả năng sản xuất, chất lượng, mẫu mã và đặc biệt là giá thành sản phẩm cực kỳ hợp lý, nếu bạn tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác.

  • Luôn chào mừng bạn tới với Tân Sao Bắc Á là xưởng chế tạo để kiểm tra, đánh giá và thử nghiệm máy.

  • Giao máy và lắp đặt máy cho nhà xưởng.

  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc. Công ty Tân Sao Bắc Á chuyên nhận thiết kế, chế tạo, gia công hoặc đặt hàng nước ngoài tất cả mọi loại máy móc phục vụ các ngành mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, sản xuất,…





CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2246 3999 – 028 2241 8459 – Fax: 028 39.602.613
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60