F12/4 Đường Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM
hàng cao cấp
Giao hàng tận nơi
Tư vấn miễn phí

Tìm hiểu dây chuyền sản xuất nước giặt tự động đạt chuẩn GMP

Thứ hai - 01/04/2024 05:35
Tìm hiểu dây chuyền sản xuất nước giặt tự động đạt chuẩn GMP
Ngày nay nước giặt được sử dụng rất phổ biến và đang dần thay thế bột giặt truyền thống, hiện nay có rất nhiều loại nước giặt khác nhau khi sử dụng giặt máy sẽ tránh được tình trạng bị vón cục hoặc hòa tan không hết do đó nhu cầu sử dụng nước giặt ngày càng nhiều. 

Dây chuyền sản xuất nước giặt cần có điều kiện gì?

Điều kiện cơ bản để sản xuất nước giặt là gì? Cùng Tân Sao Bắc Á tìm hiểu chi tiết nhé.

Điều kiện về thủ tục pháp lý

  • Là doanh nghiệp, hộ kinh doanh được thành lập theo quy định của pháp luật, có ngành nghề sản xuất nước giặt, bột giặt,...

  • Cơ sở vật chất- kỹ thuật phải đáp ứng yêu cầu trong sản xuất theo quy định tại Điều 12 của luật Hóa chất

  • Diện tích nhà xưởng, kho chứa phải đạt yêu cầu tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Cơ sở sản xuất có đủ diện tích để bố trí dây chuyền sản xuất phù hợp với công suất thiết kế, đảm bảo các công đoạn sản xuất, đáp ứng yêu cầu công nghệ. 

  • Giám đốc hoặc phó giám đốc, cán bộ tham gia trực tiếp sản xuất phải có bằng đại học trở lên chuyên ngành hóa chất của bộ cấp.

  • Các đối tượng quy định tại điều 32 của Nghị định số 113/ 2017/ NĐ-CP phải được huấn luyện an toàn hóa chất.

Thiết bị máy móc trong dây chuyền sản xuất nước giặt 

Để sản xuất nước giặt, trước tiên bạn cần có máy khuấy nước giặt đây là thiết bị không thể thiếu trong việc khuấy trộn nguyên liệu theo công thức. Máy có nhiều dung tích từ 500 lít, 700 lít, 1000 lít, 2000 lít,... 

Bồn ủ tĩnh

  • Bồn ủ tĩnh, đơn giản là nơi chứa nước giặt sau quá trình sản xuất. Vấn đề liệu có cần thiết sử dụng bồn ủ tĩnh không đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong quá trình sản xuất, do tác động của momen xoắn từ cánh khuấy, nước giặt trong bồn thường tạo ra các bọt li ti. Do đó, việc để nước giặt tĩnh sau sản xuất trước khi chiết rót là cần thiết. Tuy nhiên, đối với những đơn vị sản xuất nhỏ, có thể sử dụng bồn khuấy trực tiếp để tĩnh nước giặt trước khi chiết rót. Quyết định này phụ thuộc vào mức độ sản xuất và yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Máy bơm định lượng nước- Giàn lọc nước RO

  • Bơm định lượng nước là một trong những thiết bị không thể thiếu trong quá trình sản xuất nước giặt. Với nước chiếm tỷ lệ lớn từ 70-75% trong công thức sản xuất, việc sử dụng bơm định lượng nước trên dây chuyền sản xuất trở nên cực kỳ quan trọng. Bằng cách này, công nhân có thể điều chỉnh lượng nước được bơm chính xác theo chỉ số trong công thức, giúp họ chủ động trong việc chuẩn bị nguyên liệu đầu vào. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất mà còn đảm bảo chất lượng và hiệu suất của sản phẩm cuối cùng.

Máy đo độ nhớt

  • Máy do độ nhớt là một dụng cụ được sử dụng để đo độ nhớt của chất lỏng và đặc tính chảy của chất lỏng. Kiểm soát độ nhớt là quy trình không thể thiếu trong sản xuất nước giặt.

  • Thông thường máy đo pH sẽ được sử dụng bắt đầu sản xuất và sau khi hoàn thành quy trình sản xuất, phụ thuộc vào quy trình và công thức sản xuất của mỗi dòng sản phẩm tương đương như nước giặt, nước xả,.. mỗi dòng sẽ có chuẩn PH khác nhau.

Máy chiết rót 

  • Máy chiết rót được dùng trong việc phân loại tỷ trọng, máy chiết rót định lượng nước giặt có độ sai số tối thiểu cho phép, giúp đơn vị sản xuất thuận tiện, chính xác, giá thành hợp lý, hệ thống này có thể đấu nối khép kín với hệ thống vặn nắp, dán tem, đóng thùng,.. Hoạt động một cách trơn tru, mà không lo xảy ra sự cố. Tùy vào nhu cầu sử dụng và kinh tế của khách hàng có thể dùng máy bán tự động hay bán tự động.

Bơm màng, bơm điện độ nhớt cao

  • Bơm màng, bơm bánh răng là bộ phận không thể thiếu trong việc kết nối giữa bồn chứa với hệ thống chiết rót định lượng, do đặc tính độ nhớt của mỗi loại nước giặt, nước xả cũng như nước rửa chén. 

Xem thêm: Tư vấn kinh nghiệm khi mua máy chiết rót nước giặt phù hợp với chai lọ

dây chuyền nước giặt tự động
máy chiết rót nước giặt tự động 


Ưu điểm của máy chiết rót nước giặt trong sản xuất

  • Quá trình chiết rót được tự động hóa, giảm bớt sự can thiệp của con người từ đó gia tăng năng suất và giảm thiểu lỗi sản xuất.

  • Độ chiết rót chính xác cao, chiết rót nhanh chóng, giảm thời gian đóng gói và tăng hiệu quả sản xuất.

  • Máy phù hợp với nhiều kích cỡ chai khác nhau và có thể điều chỉnh để đóng nắp nhiều kiểu nắp chai khác.

  • Tất cả các bộ phận được chế tạo từ inox 304 an toàn và sáng bóng, chống gỉ sét, đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

  • Dễ dàng vệ sinh và dễ dàng tháo lắp, quá trình bảo trì, bảo dưỡng cũng dễ dàng.

Xem thêm: Tổng hợp máy móc sản xuất mỹ phẩm quan trọng nhất 2024

dây chuyền sản xuất nước giặt tự động
dây chuyền sản xuất nước giặt tự động

CÔNG TY TNHH MÁY MÓC THIẾT BỊ TÂN SAO BẮC Á
Địa chỉ : F12/4 Phạm Thị Nghĩ, Xã Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Tp. HCM
Điện thoại: 028 2241 8459
Mobile: 0989193888 – 0985467398
Email: congtytansaobaca@gmail.com
Website:  www.tasaba.vn  – www.tansaobaca.com - maymypham.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

back to top
, . : 60