CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY TÂN SAO BẮC Á

Chính sách bảo hành công ty Tân sao Bắc Á

I. Cam kết bảo hành của Công ty TÂN SAO BẮC Á : 
Công ty Tân Sao Bắc Á cam kết là một địa chỉ tin cậy và thân thiện đối với quý khách hàng. Mọi thiết bị do Công ty Tân Sao Bắc Á bán ra đều được bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định của các nhà sản xuất. Trong thời hạn bảo hành, các thiết bị đều được bảo hành miễn phí tại Trung tâm bảo hành công ty Công ty TÂN SAO BẮC Á.
Thời gian nhận - trả bảo hành nhanh với chất lượng đảm bảo. Đặc biệt, sản phẩm của quý khách hàng sẽ được tính thêm thời hạn bảo hành so với thời gian ghi trên phiếu bảo hành trong trường hợp Trung tâm bảo hành quá hẹn trả bảo hành cho khách. 
QUYỀN LỢI của khách hàng khi đến với Công ty Tân Sao Bắc Á
1. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng 06 tháng: 
- Công ty Tân Sao Bắc Á ngay lập tức sẽ đổi ngay cho quý khách một sản phẩm khác để thay thế. 
2. Nếu có vấn đề gì trục trặc đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 06 tháng đến 12 tháng: 
- Cam kết trả hàng bảo hành của Công ty Tân Sao Bắc Á cho quý khách tối đa trong vòng 5 ngày làm việc. 
- Công ty Tân Sao Bắc Á sẽ cho các bạn mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời trong khoảng thời gian này. 
3. Đối với những thiết bị bán ra trong vòng từ 12 tháng trở lên nếu có vấn đề gì trục trặc: 
- Công ty cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng 9 ngày làm việc. 
- Quý khách sẽ được Công ty cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời trong thời gian này. 5. Thời gian trả bảo hành: 
- Có thể sớm hơn quy định. 
- Trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, Trung tâm sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho thiết bị số ngày quá hạn đó. 
4. Bảo hành đối với máy mang thương hiệu Công ty Tân Sao Bắc Á
- Với sự tự tin về chất lượng sản phẩm thương hiệu Công ty Tân Sao Bắc Á
chúng tôi tự hào về chế độ bảo hành ưu việt dành cho bạn
5. Dịch vụ bảo hành tại điểm đặt máy: 
Công ty Tân Sao Bắc Á có dịch vụ bảo hành tại chỗ theo các yêu cầu của cơ quan, đơn vị và các cá nhân. 
- Trong khu vực nội thành, trong vòng 4h kể từ khi nhận được thông báo của quý khách, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo. 
- Đối với quý khách hàng tại khu vực ngoại thành, tuỳ từng quãng đường và điều kiện thời tiết, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ cho quý khách một cách nhanh nhất. 
- Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để quý khách sử dụng tạm thời. 
- Hàng quý chúng tôi sẽ có chương trình bảo trì định kỳ máy cho quý khách hàng.  
6. Các quyền lợi miễn phí khác: 
- Quý khách hàng (kể cả quý khách hàng không mua các thiết bị của Công ty Tân Sao Bắc Á) có thể gọi điện thoại, trao đổi online đến website: www.tasaba.vn hoặc gửi email đến trung tâm bảo hành của chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
Địa chỉ email: info@tasaba.vn 
II. Quy định bảo hành và bảo trì của Công ty Tân Sao Bắc Á:
(Xin quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng) 
Bảo hành: 
- Bảo hành thiết bị : 
Bảo trì: 
- Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi máy, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). 
Quy định về bảo hành: 
- Thiết bị đổi phải còn giữ nguyên hiện trạng ban đầu (không bị trầy xước, biến dạng…) và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo (vỏ hộp, tài liệu hướng dẫn,…).
- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. 
- Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị. 
- Tất cả các sản phẩm bảo hành đều được nhân viên kỹ thuật bảo hành (cùng quý khách) kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi làm thủ tục nhận – trả bảo hành. 
- Mọi khoản thu – chi của trung tâm bảo hành đều có phiếu thu, phiếu chi, có đầy đủ chữ ký, họ tên của người có thẩm quyền của công ty.
- Chúng tôi cam kết không thu bất kỳ khoản phí nào, dưới bất kỳ hình thức nào đối với tất cả sản phẩm có đầy đủ tiêu chuẩn bảo hành theo quy định. 
1.Trường hợp chung: 
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành. 
- Số seri trên thiết bị hoặc các thông số kỹ thuật không xác định được hoặc sai so với sổ bảo hành. 
- Các loại thiết bị như , công tắc nguồn, đèn tín hiệu, 
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy. 
- Các phụ kiện đi kèm (sách, đĩa, vỏ hộp...) không được bảo hành nhưng Quý khách hàng cần lưu ý khi sản phẩm bảo hành được đổi mới, đổi sang sản phẩm khác tương đương cần có đầy đủ phụ kiện kèm theo
 - Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Công ty Tân Sao Bắc Á
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, nứt, méo, gẫy, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do con nguời làm hỏng. 
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như cong hoặc gãy chân, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hoá. 
- Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc). 
- Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Công ty  Bắc Tân Bắc Á, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu suất gốc lưu tại công ty, nếu phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Mong quý khách thông cảm. 
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng. 
2. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất: 
III. Thắc mắc, khiếu nại hay các ý kiến đóng góp về vấn đề bảo hành:
 - Quý khách hàng vui lòng đóng góp ý kiến về dịch vụ bảo hành của công ty vào “Phiếu nhận bảo hành và sửa chữa dịch vụ”. 
- Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại, ý kiến phản hồi nào về dịch vụ bảo hành của công ty, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 08. 2246.3999 - 08. 2241.8459 , gặp phụ trách chăm sóc khách hàng - Hoặc email đến : info@tasaba.vn
TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH CÔNG TY TÂN SAO BẮC Á
OFFICE: 136 Hàn Hải Nguyên - P8 - Q11 - Tp.HCM 
Tel: 08 22463999 - 22418459 | Fax. 08 54342528| Hotline: 0989193888
Email: info@tasaba.vn - tansaobaca@gmail.com
Website:
www.tasaba.vn thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần : Sáng từ 8h đến 12h. Chiều từ 13h30 đến 17h. 
Chủ nhật Trung tâm chỉ nhận bảo trì máy, không nhận và trả bảo hành. 
Trung tâm không làm việc vào các ngày Lễ, Tết. 

  Ý kiến bạn đọc

ĐỐI TÁC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây